Đằng Sau Chiến Tuyến - P.o.w. The Escape Việt Sub (1986)RSS Đằng Sau Chiến Tuyến - P.o.w. The Escape Việt Sub (1986)
Đằng Sau Chiến Tuyến - P.o.w. The Escape
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại tá Carradine dẫn đầu một nhóm P.O.W. người Mỹ, chiến đấu để giành tự do khi Sài Gòn rơi vào tay Việt Cộng.
Những Chiến Binh Cuối Cùng Last Knights.Diễn Viên: Clive Owen,Morgan Freeman,Aksel Hennie

Những Chiến Binh Cuối Cùng Last KnightsViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại phiêu lưu được đạo diễn bởi Kazuaki Kiriya và viết kịch bản bởi Michael Konyves, Dove Sussman. Phim có bối cảnh thời kỳ trung cổ giả tưởng, người xem sẽ theo chân hành trình của một nhóm các chiến binh tìm cách trả thù cho chủ nhân của mình dưới bàn tay của một hoàng đế độc ác

Cái Chết Đếm Ngược Countdown.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Cái Chết Đếm Ngược CountdownThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim ngôi sao của "WWE Dolph Ziggler" và "Kane" thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của WWE. Chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta. Ray (Ziggler), bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ, bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng (Kane) anh đã tự mình quyết định mọi việc.

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Unknown2020-10-30 17:17:38

Đằng Sau Chiến Tuyến - P.o.w. The Escape Việt Sub (1986)

đại tá carradine dẫn đầu một nhóm pow người mỹ chiến đấu để giành tự do khi sài gòn rơi vào tay việt cộngđằng sau chiến tuyến,xem phim đằng sau chiến tuyến,download đằng sau chiến tuyến,xem online đằng sau chiến tuyến hd,xem đằng sau chiến tuyến nhanh,tai phim đằng sau chiến tuyến,pow the escape,xem phim pow the escape,download pow the escape,xem online pow the escape hd,xem pow the escape nhanh,tai phim pow the escape