Đấu Trường Say Xỉn - The Hungover Games Việt Sub (2014)RSS Đấu Trường Say Xỉn - The Hungover Games Việt Sub (2014)
Đấu Trường Say Xỉn - The Hungover Games
Diễn viên: Ross Nathan, Sam Pancake, Ben Begley, Herbert Russell
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?
Tình Nông Nổi Kids In Love

Tình Nông Nổi Kids In LoveViệt Sub Năm: 2016

Trải qua thời gian thực tập và những kế hoạch đi du lịch, Jack (Will Poulter) vẫn luôn khát khao những thứ mới mẻ hơn trong cuộc sống này. Một cơ hội gặp gỡ Evelyn (Alma Jodorowsky) xinh đẹp và những người bạn của cô, bao gồm Viola (Cara Delevingne) phóng khoáng đã biến cuộc đời cậu thay đổi.

Chú Chó Scooby-Doo Scooby-Doo.Diễn Viên: Freddie Prinze Jr,Matthew Lillard,Sarah Michelle Gellar

Chú Chó Scooby-Doo Scooby-DooThuyết Minh Năm: 2002

Câu chuyện về chú chó Scooby Doo cùng tập đoàn Mystery thực hiện một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và nguy hiểm. Họ gồm Fred, Daphne, Velma và Shaggy bổng dưng xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ và đường ai nấy đi nhưng cuối cùng họ cũng xóa bỏ được mâu thuẫn với mọi nỗ lực để đoàn kết lại với nhau một lần nữa nhằm chống lại định mệnh.

Ba Chàng Ngự Lâm 3 The Hangover Part 3.Diễn Viên: Bradley Cooper,Ed Helms,Zach Galifianakis

Ba Chàng Ngự Lâm 3 The Hangover Part 3Việt Sub Năm: 2013

Trong The Hangover Part III lần này, không có đám cưới. Không trở thành cử nhân. Điều gì đó có thể sai, phải không? Nhưng khi Wolfpack đã chọn con đường của mình, thì tất cả sự đánh cuộc đã mất. Đây cũng là phần phim kết thúc trilogy The Hangover.

Unknown2014-08-18 16:10:26

Đấu Trường Say Xỉn - The Hungover Games Việt Sub (2014)

sau đấu trường chết đói sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là the hunger games và the hangover vẫn phong cách hài hước của the hangover lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự đấu trường say xỉn liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nàođấu trường say xỉn,xem phim đấu trường say xỉn,download đấu trường say xỉn,xem online đấu trường say xỉn hd,xem đấu trường say xỉn nhanh,tai phim đấu trường say xỉn,the hungover games,xem phim the hungover games,download the hungover games,xem online the hungover games hd,xem the hungover games nhanh,tai phim the hungover games,ross nathan,sam pancake,ben begley,herbert russell