D.c. Ii: Da Capo Ii - Da Capo Ii Second Season Việt Sub (2007)RSS D.c. Ii: Da Capo Ii - Da Capo Ii Second Season Việt Sub (2007)
D.c. Ii: Da Capo Ii - Da Capo Ii Second Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp tục sau khi cô nàng Sakura Trees trở lại. Dựa trên một phần tiếp theo của trò chơi PS2 DaCapo gốc, câu chuyện một lần nữa sẽ diễn ra vào Hatsunejima, nhưng được thiết lập 53 năm sau khi các sự kiện của DC và DCSS. Mặc dù một số ký tự có thể sẽ xem xét một chút quen thuộc để mắt khởi xướng, dàn diễn viên là một cái mới.
Majimoji Rurumo まじもじるるも

Majimoji Rurumo まじもじるるもViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Majimoji Rurumo là anime hài giả tưởng này xoay quanh một nam sinh siêu dê cụ vô tình tìm thấy những văn tự hướng dẫn cách triệu hồi phù thủy trong thư viện trường. Cậu làm theo thử cho vui, chẳng ngờ bị vướng vào một khế ước với Rurumo. Nhiệm vụ của cô ta là phải dụ cho cậu sử dụng toàn bộ 666 thẻ ước nguyện, và mỗi lần sử dụng tuổi thọ của cậu sẽ giảm đi một chút

Magikano マジカノ

Magikano マジカノViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

ể về Ayumi Mamiya là một phù thủy nguyền rủa để mất sức mạnh của mình và chỉ một người có thể phá vỡ chính tả. Haruo Yoshikawa nghĩ rằng anh ấy là một cậu bé bình thường nhưng không hề quen biết ba chị em gái của ông có sức mạnh kỳ diệu và giữ anh ta bảo vệ và không biết gì về các exsistence của ma thuật.

Unknown2015-07-01 02:06:05

D.c. Ii: Da Capo Ii - Da Capo Ii Second Season Việt Sub (2007)

tiếp tục sau khi cô nàng sakura trees trở lại dựa trên một phần tiếp theo của trò chơi ps2 dacapo gốc câu chuyện một lần nữa sẽ diễn ra vào hatsunejima nhưng được thiết lập 53 năm sau khi các sự kiện của dc và dcss mặc dù một số ký tự có thể sẽ xem xét một chút quen thuộc để mắt khởi xướng dàn diễn viên là một cái mớidc ii,da capo ii,xem phim dc ii,da capo ii,download dc ii,da capo ii,xem online dc ii,da capo ii hd,xem dc ii,da capo ii nhanh,tai phim dc ii,da capo ii,da capo ii second season,xem phim da capo ii second season,download da capo ii second season,xem online da capo ii second season hd,xem da capo ii second season nhanh,tai phim da capo ii second season