Đế Chế Dưới Lòng Đất - Hikari Sentai Maskman Việt Sub (2009)RSS Đế Chế Dưới Lòng Đất - Hikari Sentai Maskman Việt Sub (2009)
Đế Chế Dưới Lòng Đất - Hikari Sentai Maskman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các võ sĩ, những người sử dụng Aura Power với sự hướng dẫn của chỉ huy Sugata để đánh bại Đế Chế Dưới Lòng Đất Tube. Bộ Sentai đầu tiên có thêm 1 chiến binh màu xanh lá (X1 Mask ) Tube gửi IAL đóng giả là Mio để do thám trên thế giới mặt đất. Mio đã trở thành bạn gái của Takeru. Tube bắt cóc Mio trở lại, tuyên án phạt giam cô trong băng vì cô yêu con người. Để tìm IAL / Mio, Takeru trở thành Red Mask của Maskman.
Kamen Rider Black Masked Rider Black

Kamen Rider Black Masked Rider BlackViệt Sub Năm: 1988 (Tập 38/51)

Sau khi bị Gorgom bắt cóc vào đêm sinh nhật thứ 19, Kotaro Minami và Nobuhiko Akizuki đã được phẫu thuật như một cyborg để trở thành Souseijo tiếp theo. Kotaro đã trốn thoát trước khi bị tẩy não, với sự giúp đỡ của cha nuôi , người đã từng quay lưng với Gorgom.

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of China

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of ChinaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

phát sóng vào 19:00 tối thứ Bảy hàng tuần trên trang iQiYi. Là một show đặc thù về hiphop, thí sinh tham dự không dừng lại ở các bạn underground trong giới Trung Quốc mà còn có các nghệ sĩ hiphop Châu Á có tên tuổi ở các giải thi đấu thế giới. Đặc biệt trong team của Ngô Diệc Phàm có sự hỗ trợ góp sức của các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới.

Kamen Rider Hibiki Kamen Rider Series 15

Kamen Rider Hibiki Kamen Rider Series 15Việt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Kamen Rider Hibiki là series thứ 15 của thể loại Kamen Rider và bắt đầu được phát sóng vào cuối tháng 1 năm 2005. Là một series mang khá nhiều phong cách và bản sắc Nhật Bản, có thể nói là độc đáo nhất trong lịch sử Kamen Rider Cốt truyện xoay quanh việc các Oni (ở series này từ Rider không được sử dụng) luyện tập và sử dụng “Âm Thanh Thuần Khiết” để chiến đấu loài thú ăn thịt người Makamou. Để tăng cường khả năng chiến đấu của mình, các Oni phải luyện tập hằng ngày và luyện ở cường độ rất cao

Tagarin Kashiwagi Yuki

Tagarin Kashiwagi YukiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/11)

Chihiro wanted Ohta, a detective from the same station, to help re-investigate the case together. At first, Ohta refused, but when Chihiro mentioned “Let’s go interview the high school girls together”, his interest was heighten and agreed to participate in the highly confidential investigation. There is a rumour regarding this mysterious incident, once you watch “DVD’s Curse”, you will die. Can these two solve the case?

Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko Zamurai

Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko ZamuraiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Madarame Kyuutarou là một kiếm khách không nghề ngỗng và cũng không có tiền. Anh vô tình rơi vào kiếp nô lệ cho chú mèo mà anh được thuê để ám sát. Anh cùng nó trở về Edo và dự định tìm một công việc để kiếm sống. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi người chủ nhà nơi anh ở đã giao con gái ông ấy quản lý khu nhà.

Unknown2015-02-10 22:48:15

Đế Chế Dưới Lòng Đất - Hikari Sentai Maskman Việt Sub (2009)

một nhóm các võ sĩ những người sử dụng aura power với sự hướng dẫn của chỉ huy sugata để đánh bại đế chế dưới lòng đất tube bộ sentai đầu tiên có thêm 1 chiến binh màu xanh lá x1 mask tube gửi ial đóng giả là mio để do thám trên thế giới mặt đất mio đã trở thành bạn gái của takeru tube bắt cóc mio trở lại tuyên án phạt giam cô trong băng vì cô yêu con người để tìm ial mio takeru trở thành red mask của maskmanđế chế dưới lòng đất,xem phim đế chế dưới lòng đất,download đế chế dưới lòng đất,xem online đế chế dưới lòng đất hd,xem đế chế dưới lòng đất nhanh,tai phim đế chế dưới lòng đất,hikari sentai maskman,xem phim hikari sentai maskman,download hikari sentai maskman,xem online hikari sentai maskman hd,xem hikari sentai maskman nhanh,tai phim hikari sentai maskman