Đệ Nhất Mai Mối - Cupid Of Chou Dynasty Việt Sub (2019)RSS Đệ Nhất Mai Mối - Cupid Of Chou Dynasty Việt Sub (2019)
Đệ Nhất Mai Mối - Cupid Of Chou Dynasty
Diễn viên: Little Matchmaker In Great Zhou
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời đầy thăng trầm bi hài của Nhan Như Ngọc. Chỉ vì dòng đời xô đẩy, thiếu nữ xinh đẹp Nhan Như Ngọc nối nghiệp cha làm bà mai, từ đó biết bao chuyện dở khóc dở cười xoay quanh việc se duyên cho bàn dân thiên hạ bắt đầu xảy ra. Bên cạnh đó là mối tình tay ba cũng không kém phần kịch tính của Nhan Như Ngọc cũng Thẩm Thư và Lý Tu.
Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Butterfly Lovers.Diễn Viên: La Chí Tường,Lương Tiểu Băng,Trần Gia Huy

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Butterfly LoversThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 42/42)

Thiếu Niên Lương Chúc là câu chuyện tình đầy nước mắt của Anh Đài và Sơn Bá, Chúc Anh Đài nữ cải nam trang để đi học. Sau một thời giang cải nam trang đi học Anh Đài và Sơn Bá thân thiết, hai người tâm đầu ý hợp nhưng Lương Sơn Bá không biết rằng Anh Đài là gái giả trai. Học được không bao lâu Anh Đài phải từ biệt Sơn Bá trở về nhà. Nhưng tình cảm của hai người đã bị mẹ Anh Đài ngăn cản.

Kỳ Hồn Hikaru No Go.Diễn Viên: La Chí Tường,Lương Tiểu Băng,Trần Gia Huy

Kỳ Hồn Hikaru No GoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về Thời Quang một cậu bé học sinh lớp sáu vì muốn kiếm tiền tiêu vặt nên tới nhà ông nội tìm báu vật, tình cờ cậu phát hiện ra một bàn cờ cổ. Trong khoảnh khắc chạm vào bàn cờ, linh hồn của Chử Doanh, một kỳ thủ giỏi nhất Nam Lương, ở trong bàn cờ nhập vào cơ thể Thời Quang.

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal Chronicles.Diễn Viên: La Chí Tường,Lương Tiểu Băng,Trần Gia Huy

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal ChroniclesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Kim Ok Bin sẽ vào vai Tae Al Ha, con gái của người đứng đầu bộ lạc đi biển với các kỹ năng và công nghệ mới. Cô ấy khao khát quyền lực và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó. Qua những bức ảnh tạo hình nhân vật, chúng ta có nhận thấy sự tham vọng bùng cháy trong đôi mắt cô.

Hộ Tâm Back From The Brink.Diễn Viên: La Chí Tường,Lương Tiểu Băng,Trần Gia Huy

Hộ Tâm Back From The BrinkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

về sau khi bị người yêu phản bội, con rồng cổ đại Tian Yao thấy mình bị thương nặng và đau lòng. Người phụ nữ anh yêu đã phản bội anh bằng cách tước xương rồng của anh rồi phong ấn chúng theo bốn hướng.

Mị Giả Vô Cương Bloody Romance.Diễn Viên: Lý Tử Phong,Lưu Manh Manh,Lý Nhất Đồng,Uông Đạc

Mị Giả Vô Cương Bloody RomanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Loạn thế cuối thời Đường, Thất Tuyết bị cha bán vào thanh lâu, một lần lầm lẫn gia nhập Quy Họa thành bí ẩn. Trong nhiều lần thực hiện nhiệm vụ, nàng gặp được ảnh tử Trường An. Hai người xoay vần trong phân tranh của vua với dân

Unknown2020-10-20 17:07:39

Đệ Nhất Mai Mối - Cupid Of Chou Dynasty Việt Sub (2019)

kể về cuộc đời đầy thăng trầm bi hài của nhan như ngọc chỉ vì dòng đời xô đẩy thiếu nữ xinh đẹp nhan như ngọc nối nghiệp cha làm bà mai từ đó biết bao chuyện dở khóc dở cười xoay quanh việc se duyên cho bàn dân thiên hạ bắt đầu xảy ra bên cạnh đó là mối tình tay ba cũng không kém phần kịch tính của nhan như ngọc cũng thẩm thư và lý tuđệ nhất mai mối,xem phim đệ nhất mai mối,download đệ nhất mai mối,xem online đệ nhất mai mối hd,xem đệ nhất mai mối nhanh,tai phim đệ nhất mai mối,cupid of chou dynasty,xem phim cupid of chou dynasty,download cupid of chou dynasty,xem online cupid of chou dynasty hd,xem cupid of chou dynasty nhanh,tai phim cupid of chou dynasty,little matchmaker in great zhou