Đệ Nhất Tình Yêu - Doctor Champ Việt Sub (2010)RSS Đệ Nhất Tình Yêu - Doctor Champ Việt Sub (2010)
Đệ Nhất Tình Yêu - Doctor Champ
Diễn viên: Kim So Yun, Uhm Tae Woong, Jung Gyu Woon, Cha Ye Ryun, Ma Dong Suk, Jung Suk Won, Kim Hyung Bum, Yum Dong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình lãng mạn giữa nữ bác sỹ thông minh tài giỏi nhưng có quan hệ xã hội kém và vận động viên Judo cấp quốc gia. Trong phim, Jung Kyu Woon đóng vai tuyển thủ Judo quốc gia, ngôi sao Judo năm 2010. Do thủ đoạn phá hoại của đối thủ, anh để xảy ra sơ suất nghiêm trọng trong cuộc thi đấu quốc tế, khiến cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi.
Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1.Diễn Viên: Don Johnson,Chace Crawford,Rebecca Rittenhouse

Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/10)

kể về cặp đôi Billy và Cody Lefever di chuyển đến Bắc Dakota với hy vọng phát hiện một mỏ dầu lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ để lưu danh muôn thưở và kiếm được một khoản tiền kếch xù. Nhưng Cody lại bắt đầu có sự lo lắng về sự lựa chọn của chồng mình khi cùng Billy đi qua con đường nơi sẽ trạm chán với một ông trùm khét tiếng tên là Hap Briggs…mọi sự diễn biến bắt đầu từ đây.

Mặt Nạ Hoa Hồng Temptation Of Wife.Diễn Viên: Dennis Trillo,Glaiza De Castro,Phi Marian,Rafael Rosell

Mặt Nạ Hoa Hồng Temptation Of WifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 56/56)

Tên tiếng anh Temptation of Wife (Philippines) một trong những kịch bản xuất sắc nhất có tên sự quyến rũ của người vợ Philippine củng giống như hoa hồng có gai của Trung Quốc được các nhà làm phim mua bản quyền của hàn quốc, trái với 2 phiên bản kia thì mặt nạ hoa hồng có sự tham gia của một dàn diễn viên nỗi tiếng nhất như Marian Rivera,Glaiza de Castro.

Kết Án Phần 1 Conviction Season 1.Diễn Viên: Hayley Atwell,Eddie Cahill,Shawn Ashmore

Kết Án Phần 1 Conviction Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 1/10)

câu chuyện về cuộc phiêu lưu của một anh chàng luật sư Conner Wallace và cô con gái Hayes Morrison của mình. Trong phim cả hai cha con của vị luật sư này đang vướng phải một vụ tống tiền vô cùng lớn của một nhóm tội phạm và giờ đây cả hai đang cố gắng xoay sở để vượt qua khó khăn lần này.

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1.Diễn Viên: Christina Ricci,David Hoflin,Kristine Nielsen

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

dựa trên cuốn tiểu thuyết Z: A Novel of Zelda Fitzgerald của nhà văn nữ Therese Anne Fowler, cuốn tiểu thuyết về cuộc đời của Zelda ở một góc nhìn khác, một con người sâu sắc hơn những gì người ta thường nói về bà: điên loạn, phá phách, hư hỏng và ham giàu sang phú quý (người ta còn nói cũng chính Zelda biến chồng mình thành kẻ nghiện rượu và phá hoại sự nghiệp của ông).

Bê Bối Nước Mỹ Phần 1 Scandal Season 1.Diễn Viên: Christina Ricci,David Hoflin,Kristine Nielsen

Bê Bối Nước Mỹ Phần 1 Scandal Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 7/7)

câu chuyện về Olivia Pope, Giám đốc bộ phận truyền thông của Nhà Trắng. Thành công và bản lĩnh, cô có một nguyên tắc sống là luôn tin vào linh cảm của bản thân. Cuộc sống của Olivia Pope hàng ngày là tháo gỡ những khó khăn, khúc mắc, những khủng hoảng truyền thông. Cô và những đồng nghiệp giống như những “chiến binh mang trên mình bộ áo giáp”. Nhưng rồi 1 ngày kia, chiếc áo giáp của họ bắt đầu có những kẽ hở chết người

Unknown2015-11-26 18:55:48

Đệ Nhất Tình Yêu - Doctor Champ Việt Sub (2010)

câu chuyện tình lãng mạn giữa nữ bác sỹ thông minh tài giỏi nhưng có quan hệ xã hội kém và vận động viên judo cấp quốc gia trong phim jung kyu woon đóng vai tuyển thủ judo quốc gia ngôi sao judo năm 2010 do thủ đoạn phá hoại của đối thủ anh để xảy ra sơ suất nghiêm trọng trong cuộc thi đấu quốc tế khiến cuộc đời anh hoàn toàn thay đổiđệ nhất tình yêu,xem phim đệ nhất tình yêu,download đệ nhất tình yêu,xem online đệ nhất tình yêu hd,xem đệ nhất tình yêu nhanh,tai phim đệ nhất tình yêu,doctor champ,xem phim doctor champ,download doctor champ,xem online doctor champ hd,xem doctor champ nhanh,tai phim doctor champ,kim so yun,uhm tae woong,jung gyu woon,cha ye ryun,ma dong suk,jung suk won,kim hyung bum,yum dong