Đệ Nhị Thế Chiến - Apocalypse: The Second World War Việt Sub (2009)RSS Đệ Nhị Thế Chiến - Apocalypse: The Second World War Việt Sub (2009)
Đệ Nhị Thế Chiến - Apocalypse: The Second World War
Diễn viên: Mathieu Kassovitz, Adolf Hitler, Martin Sheen
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến tranh thế giới thứ hai (cũng được nhắc đến với tên gọi Đệ nhị thế chiến, Thế chiến thứ hai, hay Đại chiến thế giới lần thứ hai, ...) là cuộc chiến tranh thế giới thảm khốc bắt đầu từ năm 1937 hoặc 1939 và chấm dứt vào năm 1945 giữa các lực lượng Đồng Minh và Trục theo chủ nghĩa phát xít. Hầu hết mọi lục địa trên thế giới đều bị ảnh hưởng của cuộc chiến này, ngoại trừ châu Nam Cực. Nó là cuộc chiến rộng lớn và tai hại nhất trong lịch sử nhân loại. (Wikipedia)
Kamen Rider Drive Secret Mission Type Tokujo, Type Scu

Kamen Rider Drive Secret Mission Type Tokujo, Type ScuViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra giữa Type-0 và Type TV-kun, lúc này, Đơn vị Điều tra Đặc biệt muốn tìm hiểu lý do vì sao tổ điều tra các hiện tượng kì lạ được thành lập. Theo lời gợi ý của Krim, cả nhóm tiếp tục điều tra vụ án cái chết của giáo sư Odagiri đã bị bỏ ngỏ hơn một năm nay. Trong quá trình điều tra, cả đội phát hiện ra những bí mật kì lạ

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Sanadamaru Sanada Maru

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

Unknown2016-03-30 16:51:51

Đệ Nhị Thế Chiến - Apocalypse: The Second World War Việt Sub (2009)

chiến tranh thế giới thứ hai cũng được nhắc đến với tên gọi đệ nhị thế chiến thế chiến thứ hai hay đại chiến thế giới lần thứ hai là cuộc chiến tranh thế giới thảm khốc bắt đầu từ năm 1937 hoặc 1939 và chấm dứt vào năm 1945 giữa các lực lượng đồng minh và trục theo chủ nghĩa phát xít hầu hết mọi lục địa trên thế giới đều bị ảnh hưởng của cuộc chiến này ngoại trừ châu nam cực nó là cuộc chiến rộng lớn và tai hại nhất trong lịch sử nhân loại wikipediađệ nhị thế chiến,xem phim đệ nhị thế chiến,download đệ nhị thế chiến,xem online đệ nhị thế chiến hd,xem đệ nhị thế chiến nhanh,tai phim đệ nhị thế chiến,apocalypse,the second world war,xem phim apocalypse,the second world war,download apocalypse,the second world war,xem online apocalypse,the second world war hd,xem apocalypse,the second world war nhanh,tai phim apocalypse,the second world war,mathieu kassovitz,adolf hitler,martin sheen