Đêm Đó Tôi Biết Các Người Làm Gì - This Night Changed You And Me Việt Sub (2016)RSS Đêm Đó Tôi Biết Các Người Làm Gì - This Night Changed You And Me Việt Sub (2016)
Đêm Đó Tôi Biết Các Người Làm Gì - This Night Changed You And Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc liên hoan của bốn sinh viên đại học Mã Vĩ, Giả Siêu, Lưu Cường, Trác Kiệt Lỗi trước khi tốt nghiệp. 4 người định phóng túng 1 đêm nhưng xảy ra chuyện bất ngờ khiến sinh viên giỏi Trác Kiệt Lỗi bị bắt, khiến cuộc sống của anh xảy ra biến cố lớn.
Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Con Lắc Đồng Hồ Furiko.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Con Lắc Đồng Hồ FurikoViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình ngắn cùng tên của Tekken đạt giải thưởng nội dung tại liên hoan phim Tokyo năm 2012, bộ phim Furiko là quãng hành trình kéo dài từ lúc quen nhau đến lúc nhắm mắt xuôi tay có vui có buồn lẫn lộn xen lẫn hối hận day dứt của cặp đôi Daisuke và Saki.

Nhất Niệm Vô Minh Mad World.Diễn Viên: Marion Cotillard,Joaquin Phoenix,Jeremy Renner

Nhất Niệm Vô Minh Mad WorldViệt Sub Năm: 2016

Một nhà môi giới chứng khoán vật lộn với chứng rối loạn lưỡng cực tới sống với người cha ghẻ lạnh trong căn hộ chật chội, nơi những oán hận xưa cũ lại trồi lên.

Bác Học Darwin Creation.Diễn Viên: Paul Bettany,Jennifer Connelly,Ian Kelly,Kristian Brodie

Bác Học Darwin CreationViệt Sub Năm: 2009

Nhà bác học nổi tiếng người Anh, Charles Darwin là tác giả của cuốn tiểu thuyết tiến hóa. Vợ của ông, bà Emma là người theo đạo lại có đức tin đi ngược với những phát minh khoa học mà ông khám phá, xây dựng và phát triển. Darwin phải đứng trước một cuộc đấu tranh cùng sự cố gắng để cân bằng giữa khoa học và đức tin của vợ. Chúng ta cũng xem phim để hiểu thêm về một góc nhìn khác, một khía cạnh khác về nhà bác học Darwin, một Darwin đời thường.

Unknown2017-03-30 15:02:14

Đêm Đó Tôi Biết Các Người Làm Gì - This Night Changed You And Me Việt Sub (2016)

kể về cuộc liên hoan của bốn sinh viên đại học mã vĩ giả siêu lưu cường trác kiệt lỗi trước khi tốt nghiệp 4 người định phóng túng 1 đêm nhưng xảy ra chuyện bất ngờ khiến sinh viên giỏi trác kiệt lỗi bị bắt khiến cuộc sống của anh xảy ra biến cố lớnđêm đó tôi biết các người làm gì,xem phim đêm đó tôi biết các người làm gì,download đêm đó tôi biết các người làm gì,xem online đêm đó tôi biết các người làm gì hd,xem đêm đó tôi biết các người làm gì nhanh,tai phim đêm đó tôi biết các người làm gì,this night changed you and me,xem phim this night changed you and me,download this night changed you and me,xem online this night changed you and me hd,xem this night changed you and me nhanh,tai phim this night changed you and me