Đêm Giao Thừa Của Lão Lý - The New Years Eve Of Old Lee Thuyết Minh (2016)RSS Đêm Giao Thừa Của Lão Lý - The New Years Eve Of Old Lee Thuyết Minh (2016)
Đêm Giao Thừa Của Lão Lý - The New Years Eve Of Old Lee
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về lão Lý một thầy giáo già về hưu sống một mình ở làng quê đã tập hợp cả ba thế hệ trở về đoàn tự vào ngày lễ tết truyền thống gia đình sum vầy, từ đó những câu truyện có cười có khóc xảy ra khiến người ta càng muốn thu dọn đồ về nhà.
Không Đặt Trước No Reservations.Diễn Viên: Catherine Zeta,Jones,Aaron Eckhart,Abigail Breslin,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance

Không Đặt Trước No ReservationsViệt Sub Năm: 2007

Kể từ khi đem cô cháu gái về nuôi sau khi người chị mình qua đời trong tai nạn giao thông, cuộc sống của Kate bị đảo lộn hoàn toàn. Thêm nữa áp lực bị mất chức bếp trưởng khi ông chủ nhà hàng vừa mới thuê thêm 1 đầu bếp càng khiến Kate cảm thấy khó khăn hơn. Cô phải làm sao để có thể cân bằng gia đình lẫn sự nghiệp?

Nhà Tù Ở Gomera The Whistlers.Diễn Viên: Catherine Zeta,Jones,Aaron Eckhart,Abigail Breslin,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance

Nhà Tù Ở Gomera The WhistlersViệt Sub Năm: 2019

Viên cảnh sát tên Cristi là một sĩ quan người Roman và là đồng bọn tay trong của một đám mafia liên lạc với nhau bằng cách huýt sáo. Anh ta đang chuẩn bị đến đảo La Gomera để học một thứ ngôn ngữ huýt sáo ra hiệu.

Nông Trại Táo C.o.g.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Nông Trại Táo C.o.gViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng tự mãn tới Oregon để làm việc tại một nông trại táo. Liệu anh ta có thoả mãn với công việc này và những rắc rối gì đang chờ phía trước?

Kẻ Cắp Gặp Bà Già Ladies Vs Ricky Bahl.Diễn Viên: Ranveer Singh,Anushka Sharma,Parineeti Chopra,Akshay Anand,Dipannita Sharma

Kẻ Cắp Gặp Bà Già Ladies Vs Ricky BahlViệt Sub Năm: 2011

Ba cô gái bị lừa tiền, và tình cờ người lừa 3 người họ lại chỉ là 1 người. Họ gặp nhau và tìm cách lấy lại tiền của mình. Một kế hoạch được vạch ra 1 cách tỉ mỉ. Có vẻ như thành công sắp tới gần. Nhưng... xem phim mới biết được.

Tiệc Độc Thân Nhớ Đời Rough Night.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Zoë Kravitz,Kate Mckinnon,Demi Moore

Tiệc Độc Thân Nhớ Đời Rough NightThuyết Minh Năm: 2017

được coi là phiên bản nữ của siêu phẩm hài The Hangover, Rough Night là câu chuyện về năm cô gái trẻ cùng thuê vũ công thoát y để chơi bời trọn đêm. Đang phấn khích thì “trai nhảy” bỗng nhiên đột tử, báo hại các cô nàng phải khổ sở tìm cách phi tang xác. Vận dụng mọi thủ đoạn có thể nghĩ ra để tạo chứng cứ ngoại phạm giả, các cô gái đem cái xác di chuyển khắp nơi.

Unknown2017-04-19 11:18:50

Đêm Giao Thừa Của Lão Lý - The New Years Eve Of Old Lee Thuyết Minh (2016)

kể về lão lý một thầy giáo già về hưu sống một mình ở làng quê đã tập hợp cả ba thế hệ trở về đoàn tự vào ngày lễ tết truyền thống gia đình sum vầy từ đó những câu truyện có cười có khóc xảy ra khiến người ta càng muốn thu dọn đồ về nhàđêm giao thừa của lão lý,xem phim đêm giao thừa của lão lý,download đêm giao thừa của lão lý,xem online đêm giao thừa của lão lý hd,xem đêm giao thừa của lão lý nhanh,tai phim đêm giao thừa của lão lý,the new years eve of old lee,xem phim the new years eve of old lee,download the new years eve of old lee,xem online the new years eve of old lee hd,xem the new years eve of old lee nhanh,tai phim the new years eve of old lee