Đh Thể Thao Idol - Idol Star Athletics Championships Việt Sub (2018)RSS Đh Thể Thao Idol - Idol Star Athletics Championships Việt Sub (2018)
Đh Thể Thao Idol - Idol Star Athletics Championships
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ĐH Thể Thao Idol 2018, Idol Star Athletics Championships 2018. Phim ĐH Thể Thao Idol 2018 là truyền hình thực tế phát sóng tết nguyên đán hằng năm
Top Caster トップキャスター

Top Caster トップキャスターViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Một bộ phim xoay quanh cuộc sống của các biên tập viên làm việc tại đài truyền hình...Một bộ phim với nhiều tình tiết vui nhộn, hài hước nhưng cũng ko thiếu những phút giây làm người xem phải suy ngẫm!Câu chuyện xoay quanh cuộc sống, tình yêu và ước mơ của một người phụ nữ hiện đại...Một dàn sao ko thể lấp lánh hơn: Amami Yuki (BOSS), Yada Akiko (Voice, Shiroi Kyoto), Tamaki Hiroshi (Chiaki Sempai nè), Matsuda Shota (Liar Game)...Một bộ phim với tiết tấu nhanh. Nếu bạn đã trót mê BOSS thì đây

Trở Lại Nơi Tuổi 20 Sumika Sumire.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Matsuzaka Keiko,Oikawa Mitsuhiro

Trở Lại Nơi Tuổi 20 Sumika SumireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

kể về Kisaragi Sumi là một sinh viên đại học 20 tuổi nhưng tâm hồn cô lại là một bà lão 65 tuổi. Cô phải gánh vác kinh tế gia đình khi còn trẻ và không được tận hưởng tuổi trẻ. Cô dành cả cuộc đời để chăm sóc cho bà, và cha mẹ. Sumi, 65 tuổi và chưa hề có một người bạn trai. Cô tự hào vì đã sống liêm chính nhưng sau khi mẹ cô qua đời.

Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên Sứ.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Matsuzaka Keiko,Oikawa Mitsuhiro

Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên SứViệt Sub Năm: 2010 (Tập 50/50)

Tensou Sentai Goseiger (天装戦隊ゴセイジャー Tensō Sentai Goseijā?, [α]) là tên của loạt phim truyền hình thể loại Tokusatsu Super Sentai thứ 34 của Toei. Nó sẽ khởi chiếu sau tập cuối của Samurai Sentai Shinkenger một tuần trong năm 2010, và là loạt phim chiếu song song với Kamen Rider Double trong chương trình Super Hero Time. Bản Mỹ hóa là Power Rangers Megaforce cũng như Power Rangers Super Megaforce.

Power Rangers Zeo Siêu Nhân Zeo.Diễn Viên: Steve Cardenas,Jason David Frank,Austin St John

Power Rangers Zeo Siêu Nhân ZeoViệt Sub Năm: 1995 (Tập 25/50)

Rito và Goldar thâm nhập vào Trung tâm chỉ huy và lấy cắp các Crystal, trước khi quả bom mà chúng cài sắp phát nổ, Trung tâm chỉ huy bị tàn phá, và các Rangers mất đi trụ sở chính. Trong khi mọi người đang cố gắng tìm kiếm thông qua đống đổ nát, thì các Rangers đã thấy Crystal, do bọn chúng đánh rơi, và sau đó rơi vào Power Chamber, căn cứ mới của họ hoạt động dưới lòng đất, nơi Zordon và Alpha-5 rút về trong vụ nổ.

Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 Boss Season 2.Diễn Viên: Yutaka Takenouchi,Erika Toda,Junpei Mizobata,Yuki Amami

Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 Boss Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 4/11)

Hai năm trước, ban đối sách chống tội phạm nguy hiểm bị cuốn vào một vụ bê bối liên quan đến hối lộ ở trụ sở cảnh sát trung ương. Phần một kết thúc khi Takakura Ryuhei - thủ lĩnh băng đảng Hắc Nguyệt và thanh tra Yabe có dính líu tới Hắc Nguyệt bị thanh tra Osawa Eriko bắt giữ.

Unknown2018-02-27 01:37:15

Đh Thể Thao Idol - Idol Star Athletics Championships Việt Sub (2018)

đh thể thao idol 2018 idol star athletics championships 2018 phim đh thể thao idol 2018 là truyền hình thực tế phát sóng tết nguyên đán hằng nămđh thể thao idol,xem phim đh thể thao idol,download đh thể thao idol,xem online đh thể thao idol hd,xem đh thể thao idol nhanh,tai phim đh thể thao idol,idol star athletics championships,xem phim idol star athletics championships,download idol star athletics championships,xem online idol star athletics championships hd,xem idol star athletics championships nhanh,tai phim idol star athletics championships