Địch Nhân Kiệt: U Minh Đạo - Detective Dee And Nether Road Thuyết Minh (2018)RSS Địch Nhân Kiệt: U Minh Đạo - Detective Dee And Nether Road Thuyết Minh (2018)
Địch Nhân Kiệt: U Minh Đạo - Detective Dee And Nether Road
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyên vào thời nhà Đường, một loạt vụ giết người đã xảy ra tại thị trấn nhỏ Xidu và người dân đã nhìn thấy các quân đoàn bí ẩn vận chuyển kho báu vào ban đêm. Võ Tắc Thiên ra lệnh cho Địch Nhân Kiệt đi điều tra vụ án. Địch Nhân Kiệt biết rằng những người nhìn thấy quân đoàn bí ẩn đã mất mạng liên tiếp
Huyễn Thuật Tiên Sinh The Great Magician.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Carol Do Do Cheng,Maggie Cheung

Huyễn Thuật Tiên Sinh The Great MagicianViệt Sub Năm: 2023

bắt nguồn từ triều đại nhà Thương và được chia thành năm trường phái: kim,mộc, thủy, hỏa và thổ. Vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc, Bậc thầy Hải quân Bùi Tịnh Chi đã đại khai sát giới vì muốn chiếm đoạt pháp bảo của Huyễn Thuật Môn, nhưng cuối cùng đã bị Hỏa sư Không Không Nhi phong ấn.

Thanh Vân Kiếm Khách Duel To The Death.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Từ Thiếu Cường,Trương Thiên Ái

Thanh Vân Kiếm Khách Duel To The DeathThuyết Minh Năm: 1982

Cứ mười năm, kiếm sĩ lớn nhất từ Nhật Bản phải đối mặt với những kiếm sĩ lớn nhất từ ​​Trung Quốc vào một cuộc đấu đến cái chết vì danh dự của quốc gia của họ. Là một phương pháp tiếp cận trận đấu, Trung Quốc vô địch Ching Wan (Damian Lau) và Nhật Bản vô địch Hashimoto (Norman Chu) phát hiện ra một âm mưu giàn khoan cuộc chiến.

Địch Nhân Kiệt Kỳ Án Detective Dee.Diễn Viên: Nguyên Thu,Trình Dục

Địch Nhân Kiệt Kỳ Án Detective DeeThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời nhà Đường, một người phụ nữ Đông Doanh lẳng lơ và gian xảo, với mưu đồ tà thuật bất chính dám cấu kết cùng Hồ thái giám mê hoặc hoàng thượng, hạ độc quần chúng nhằm chiếm đoạt giang sơn.

Unknown2020-06-26 09:48:42

Địch Nhân Kiệt: U Minh Đạo - Detective Dee And Nether Road Thuyết Minh (2018)

câu chuyên vào thời nhà đường một loạt vụ giết người đã xảy ra tại thị trấn nhỏ xidu và người dân đã nhìn thấy các quân đoàn bí ẩn vận chuyển kho báu vào ban đêm võ tắc thiên ra lệnh cho địch nhân kiệt đi điều tra vụ án địch nhân kiệt biết rằng những người nhìn thấy quân đoàn bí ẩn đã mất mạng liên tiếpđịch nhân kiệt,u minh đạo,xem phim địch nhân kiệt,u minh đạo,download địch nhân kiệt,u minh đạo,xem online địch nhân kiệt,u minh đạo hd,xem địch nhân kiệt,u minh đạo nhanh,tai phim địch nhân kiệt,u minh đạo,detective dee and nether road,xem phim detective dee and nether road,download detective dee and nether road,xem online detective dee and nether road hd,xem detective dee and nether road nhanh,tai phim detective dee and nether road