Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa - James Bond 22: Quantum Of Solace Thuyết Minh (2008)RSS Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa - James Bond 22: Quantum Of Solace Thuyết Minh (2008)
Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa - James Bond 22: Quantum Of Solace
Diễn viên: Daniel Craig, Olga Kurylenko, Mathieu Amalric
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bond tìm cách trả thù cho cái chết của người yêu của mình , Vesper Lynd ( Eva Green ), và được sự hỗ trợ của Camille Montes ( Olga Kurylenko ) , người đang âm mưu trả thù cho cái chết của gia đình cô. Đường mòn cuối cùng dẫn họ đến doanh nhân giàu có Dominic Greene ( Mathieu Amalric ) , một thành viên của tổ chức Quantum , có ý định tổ chức một cuộc đảo chính ở Bolivia để nắm quyền kiểm soát nguồn cung cấp nước của quốc gia đó.
Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Cao Bồi Viễn Tây Open Range.Diễn Viên: Kevin Costner,Robert Duvall,Diego Luna

Cao Bồi Viễn Tây Open RangeViệt Sub Năm: 2003

Từng ngày từng ngày chạm trán với 4 tên thô lỗ, vũ phu đi lang thang miền quê không có một vùng đất riêng cho mình, sống những năm cuối cùng của tời kỳ miền Tây hoang dã, film này kể về câu chuyện bằng cách nào cuối cùng họ đã hợp lại thành một đội và giải thoát một thị trấn xa xôi hẻo lánh

Hồi Tưởng Remember.Diễn Viên: Manu Bennett,Holly Brisley,Steven Grives

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

Unknown2020-06-18 17:19:29

Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa - James Bond 22: Quantum Of Solace Thuyết Minh (2008)

bond tìm cách trả thù cho cái chết của người yêu của mình vesper lynd eva green và được sự hỗ trợ của camille montes olga kurylenko người đang âm mưu trả thù cho cái chết của gia đình cô đường mòn cuối cùng dẫn họ đến doanh nhân giàu có dominic greene mathieu amalric một thành viên của tổ chức quantum có ý định tổ chức một cuộc đảo chính ở bolivia để nắm quyền kiểm soát nguồn cung cấp nước của quốc gia đóđiệp viên 007,định mức khuây khỏa,xem phim điệp viên 007,định mức khuây khỏa,download điệp viên 007,định mức khuây khỏa,xem online điệp viên 007,định mức khuây khỏa hd,xem điệp viên 007,định mức khuây khỏa nhanh,tai phim điệp viên 007,định mức khuây khỏa,james bond 22,quantum of solace,xem phim james bond 22,quantum of solace,download james bond 22,quantum of solace,xem online james bond 22,quantum of solace hd,xem james bond 22,quantum of solace nhanh,tai phim james bond 22,quantum of solace,daniel craig,olga kurylenko,mathieu amalric