Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 - Hamilton: Unless Its About Your Daughter Việt Sub (2012)RSS Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 - Hamilton: Unless Its About Your Daughter Việt Sub (2012)
Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 - Hamilton: Unless Its About Your Daughter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con gái người bạn tốt nhất của Hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm Hồi giáo ly khai. Những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc. Hamilton kéo trong, và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát, nằm ​​trong sa mạc. Trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al-Qaeda.
Đi Tìm Công Lý Seeking Justice.Diễn Viên: Nicolas Cage,January Jones,Guy Pearce

Đi Tìm Công Lý Seeking JusticeChưa Sub Năm: 2011

bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Nicolas Cage. Nội dụng: sau khi vợ bị tấn công bởi một nhóm du côn, người chồng đã lên danh sách một nhóm gangster cần thuê để tìm lại công lý.

Những Kẻ Bất Bại Den Of Thieves.Diễn Viên: Gerard Butler,Pablo Schreiber,Oshea Jackson Jr

Những Kẻ Bất Bại Den Of ThievesThuyết Minh Năm: 2018

Tại Los Angeles - thủ phủ ngân hàng của thế giới, những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm The Regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố Los Angeles, đứng đầu bởi Big Nick.

Bốt Điện Thoại Phone Booth.Diễn Viên: Colin Farrell,Kiefer Sutherland,Forest Whitaker

Bốt Điện Thoại Phone BoothViệt Sub Năm: 2002

Có bao giờ bạn bước vào một trạm điện thoại công cộng bên đường và nhận ra rằng mình không thể bước ra được?? Stu luôn dùng một buồng điện thoại công cộng duy nhất để gọi điện cho cô bạn gái của mình. Và rồi anh bị kẻ sát nhân dùng chính buồng điện thoại ấy uy hiếp anh phải nhận tội ngoại tình trước người vợ của mình.

Unknown2015-04-04 11:52:16

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 - Hamilton: Unless Its About Your Daughter Việt Sub (2012)

con gái người bạn tốt nhất của hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm hồi giáo ly khai những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc hamilton kéo trong và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát nằm ​​trong sa mạc trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al qaedađiệp viên chống khủng bố 2,xem phim điệp viên chống khủng bố 2,download điệp viên chống khủng bố 2,xem online điệp viên chống khủng bố 2 hd,xem điệp viên chống khủng bố 2 nhanh,tai phim điệp viên chống khủng bố 2,hamilton,unless its about your daughter,xem phim hamilton,unless its about your daughter,download hamilton,unless its about your daughter,xem online hamilton,unless its about your daughter hd,xem hamilton,unless its about your daughter nhanh,tai phim hamilton,unless its about your daughter