Điệp Viên Quốc Tế - Outsource Việt Sub (2022)RSS Điệp Viên Quốc Tế - Outsource Việt Sub (2022)
Điệp Viên Quốc Tế - Outsource
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim đầy kịch tính, kể về chuyện một thị trưởng cảnh sát thuê một người bạn cũ là điệp viên quốc tế để hỗ trợ trong việc tìm kiếm một tên nghi phạm truy nã tại Philippines.
Quý Ông Báo Thù Sympathy For Mr. Vengeance.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Ha,Kyun Shin,Doona Bae,Ji,Eun Lim,Bo,Bae Han,Se,Dong Kim,Dae,Yeon Lee

Quý Ông Báo Thù Sympathy For Mr. VengeanceThuyết Minh Năm: 2002

Để có tiền ghép thận cho chị, chàng thanh niên nghèo khổ và tật nguyền Ryu đã bắt cóc con gái của một doanh nhân giàu để lấy tiền chuộc. Hành động nông nổi của kẻ cùng đường khốn khó đã gây nên hậu quả đau đớn cho chính anh ta và nhiều người khác.

Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật National Treasure 2: Book Of Secrets.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Ha,Kyun Shin,Doona Bae,Ji,Eun Lim,Bo,Bae Han,Se,Dong Kim,Dae,Yeon Lee

Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật National Treasure 2: Book Of SecretsThuyết Minh Năm: 2007

Được xem là phần 2 của bộ phim National Treasure 2 được công chiếu vào 2007 kể về thời kì giữa thế kỷ 19, vụ ám sát Abraham Lincoln đã gây một chấn động lớn. 18 trang tuyệt mật trong quyển nhật kí của John Wiles Booth, kẻ ám sát đã biến mất. Đây là một kho tàng bí ẩn của quốc gia mà bao kẻ khao khát và cũng là niềm lôi cuốn bất tận đối với 1 kẻ đầy máu phiêu lưu như Benjamin Franklin Gates.

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa Idiocracy.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa IdiocracyViệt Sub Năm: 2006

Joe Bauers là một người đàn ông có một cuộc sống trung bình, anh có một trí thông minh trung bình, một sự nghiệp trung bình... nói tóm lại dưới mắt mọi người thì anh là một người trung bình, tương lai cũng chẳng có khi con đường binh nghiệp cứ lẹt đẹt chức binh nhì.

Bão Tố Biển Khơi: Giờ Lành The Finest Hours.Diễn Viên: Chris Pine,Casey Affleck,Ben Foster

Bão Tố Biển Khơi: Giờ Lành The Finest HoursThuyết Minh Năm: 2016

Vào ngày 18 tháng 2 năm 1952, một thảm họa thiên nhiên bất ngờ đã xảy ra trên vùng biển phía Đông nước Mỹ khiến tàu chở dầu lớn bị nứt làm đôi và đe dọa mạng sống của tất cả các thủy thủ. Kỹ sư và các thủy thủ trên tàu tìm mọi cách giữ cho tàu trôi nổi càng lâu càng tốt, còn Trạm cứu hộ bờ biển (thuộc Quân đội Mỹ, còn gọi là đội Tuần Duyên) vùng Chatham, Massachusetts cũng đã cử một con tàu nhỏ ra khơi nhằm tìm kiếm những người sống sót ngay khi nhận tin dữ.

Unknown2023-08-20 18:30:01

Điệp Viên Quốc Tế - Outsource Việt Sub (2022)

một bộ phim đầy kịch tính kể về chuyện một thị trưởng cảnh sát thuê một người bạn cũ là điệp viên quốc tế để hỗ trợ trong việc tìm kiếm một tên nghi phạm truy nã tại philippinesđiệp viên quốc tế,xem phim điệp viên quốc tế,download điệp viên quốc tế,xem online điệp viên quốc tế hd,xem điệp viên quốc tế nhanh,tai phim điệp viên quốc tế,outsource,xem phim outsource,download outsource,xem online outsource hd,xem outsource nhanh,tai phim outsource