Điều Cuối Cùng - The Final Việt Sub (2010)RSS Điều Cuối Cùng - The Final Việt Sub (2010)
Điều Cuối Cùng - The Final
Diễn viên: Marc Donato, Jascha Washington, Whitney Hoy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại câu chuyện của một nhóm học sinh trung học bị ruồng bỏ quyết định trả thù những học sinh đã giày vò họ.
Thảm Họa Ong Độc Stung

Thảm Họa Ong Độc StungViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về một bữa tiệc hoành tráng đánh dấu sự thành công của công ty phân bón do bà Perch quản lí nhiều năm nay. Tuy nhiên sự rò rỉ hóa chất mà công ty này gây ra một hậu quả khó lường là ong bắp cày, một loài ong sát thủ với nọc độc chết người thường xuyên làm tổ và đẻ trứng dưới lòng đất. Hóa chất độc hại kia đã làm biến đổi gien của chúng khiến những con ong này trở nên hung dự và ăn thịt người.

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror Story.Diễn Viên: George Buza,Percy Hynes White,Oluniké Adeliyi

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror StoryThuyết Minh Năm: 2015

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.

Rời Bỏ You Should Have Left.Diễn Viên: Bryan Larkin,Iván Kamarás,Michael Mckell

Rời Bỏ You Should Have LeftViệt Sub Năm: 2020

Theo Conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình. Trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi Susanna và cô con gái chung Ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy ra.

Unknown2020-10-20 12:15:11

Điều Cuối Cùng - The Final Việt Sub (2010)

kể lại câu chuyện của một nhóm học sinh trung học bị ruồng bỏ quyết định trả thù những học sinh đã giày vò họđiều cuối cùng,xem phim điều cuối cùng,download điều cuối cùng,xem online điều cuối cùng hd,xem điều cuối cùng nhanh,tai phim điều cuối cùng,the final,xem phim the final,download the final,xem online the final hd,xem the final nhanh,tai phim the final,marc donato,jascha washington,whitney hoy