Điều Tốt Đẹp Sau Cùng - The Last Rites Of Joe May Thuyết Minh (2011)RSS Điều Tốt Đẹp Sau Cùng - The Last Rites Of Joe May Thuyết Minh (2011)
Điều Tốt Đẹp Sau Cùng - The Last Rites Of Joe May
Diễn viên: Dennis Farina, Matt Decaro, Meredith Droeger
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay lừa đảo nhất thời ở Chicago, Joe May luôn cảm thấy như một số phận lớn đang chờ đợi anh, nhưng với sự yếu đuối về sức khỏe và tuổi tác của anh, anh trông giống khác gì một kẻ ăn mày. Cháy túi và đuổi ra, anh được một người mẹ rắc rối và con gái trẻ giúp đỡ, người mà anh tìm thấy một cơ hội cuối cùng để trở thành một anh hùng.
Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy Girl.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Trine Dyrholm,Molly Blixt Egelind

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy GirlViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ bị lối sống khoái lạc của người chị họ thu hút khi cả hai cùng nhau trải qua mùa hè tại Cannes. Đồng thời, cô khám phá bản thân và giá trị của chính mình.

Quá Đẹp Để Chết Gia.Diễn Viên: Angelina Jolie,Faye Dunaway,Elizabeth Mitchell

Quá Đẹp Để Chết GiaViệt Sub Năm: 1998

Bộ phim kể về cuộc đời siêu người mẫu người Mỹ đầu tiên - Gia Marie Carangi (1960 - 1986) do Angelina Jolie thủ vai chính. Tuổi thơ Gia không hạnh phúc, lớn lên cô có một cuộc sống nổi loạn. Thế rồi cô trở thành một viên ngọc báu của ngành công nghiệp thời trang, khuôn mặt cô luôn xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng. Nổi tiếng, có tiền bạc và Gia cũng có khả năng giành lấy bất kì người đàn ông hay phụ nữ nào mà cô muốn. Nhưng rồi bi kịch xảy ra khi Gia dính vào ma túy và rồi cuối cùng chết vì

Unknown2020-01-12 15:02:41

Điều Tốt Đẹp Sau Cùng - The Last Rites Of Joe May Thuyết Minh (2011)

một tay lừa đảo nhất thời ở chicago joe may luôn cảm thấy như một số phận lớn đang chờ đợi anh nhưng với sự yếu đuối về sức khỏe và tuổi tác của anh anh trông giống khác gì một kẻ ăn mày cháy túi và đuổi ra anh được một người mẹ rắc rối và con gái trẻ giúp đỡ người mà anh tìm thấy một cơ hội cuối cùng để trở thành một anh hùngđiều tốt đẹp sau cùng,xem phim điều tốt đẹp sau cùng,download điều tốt đẹp sau cùng,xem online điều tốt đẹp sau cùng hd,xem điều tốt đẹp sau cùng nhanh,tai phim điều tốt đẹp sau cùng,the last rites of joe may,xem phim the last rites of joe may,download the last rites of joe may,xem online the last rites of joe may hd,xem the last rites of joe may nhanh,tai phim the last rites of joe may,dennis farina,matt decaro,meredith droeger