Đôi Giày Đỏ - The Red Shoes Việt Sub (1948)RSS Đôi Giày Đỏ - The Red Shoes Việt Sub (1948)
Đôi Giày Đỏ - The Red Shoes
Diễn viên: Anton Walbrook, Marius Goring, Moira Shearer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1948
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim điện ảnh Anh, công chiếu năm 1948, do Michael Powell và Emeric Pressburger đạo diễn. Bộ phim được xem là đầu tiên đưa nghệ thuật múa ballet vào trong nghệ thuật điện ảnh. Phim trong danh sách 100 phim hay nhất điện ảnh Anh của BFI, xếp thứ 9.
Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly Persuasion.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins,Richard Eyer

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly PersuasionViệt Sub Năm: 1956

Câu chuyện về một gia đình Quaker ở Indiana vào năm 1862. Giáo phái tôn giáo của họ phản đối mạnh mẽ với bạo lực và chiến tranh. Không dễ để họ đáp ứng các quy tắc của tôn giáo trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi quân đội miền Nam đi qua khu vực họ gặp rắc rối thực sự. Họ có nên chiến đấu hay bất chấp thái độ hòa bình?

Si Mê Spellbound.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins,Richard Eyer

Si Mê SpellboundViệt Sub Năm: 1945

Spellbound là một bộ phim kinh dị bí ẩn tâm lý của Mỹ sản xuất năm 1945 của đạo diễn Alfred Hitchcock. Phim kể câu chuyện về người đứng đầu của một trại tị nạn hóa ra không phải là những gì anh ta khẳng định.

Lời Chưa Nói Secret.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

Lời Chưa Nói SecretViệt Sub Năm: 2007

Luân - cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật. Dưới sự chỉ bảo của cha mình, Luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọng.

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu Keiku.Diễn Viên: Nanako,Shino Umemiya,Kyoshiro Sugahara,Ten Chan,Masaki

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu KeikuViệt Sub Năm: 2015

dễ dàng hẹn hò với những người đàn ông có hứng thú với cô, cô tin rằng như thế thì tốt hơn là độc thân. Sau khi chia tay với người bạn trai bạo lực của mình, cô chuyển đến một vùng khác để bắt đầu một cuộc sống mới. Ở đó, cô gặp được một người đàn ông là hàng xóm, đồng thời là quản lý của mình ở cửa hàng băng đĩa – Kyoshiro Sugahara (Gou Ayano).

Unknown2016-03-26 19:25:19

Đôi Giày Đỏ - The Red Shoes Việt Sub (1948)

bộ phim điện ảnh anh công chiếu năm 1948 do michael powell và emeric pressburger đạo diễn bộ phim được xem là đầu tiên đưa nghệ thuật múa ballet vào trong nghệ thuật điện ảnh phim trong danh sách 100 phim hay nhất điện ảnh anh của bfi xếp thứ 9đôi giày đỏ,xem phim đôi giày đỏ,download đôi giày đỏ,xem online đôi giày đỏ hd,xem đôi giày đỏ nhanh,tai phim đôi giày đỏ,the red shoes,xem phim the red shoes,download the red shoes,xem online the red shoes hd,xem the red shoes nhanh,tai phim the red shoes,anton walbrook,marius goring,moira shearer