Đông Du Bát Tiên Phục Ma - Travel To The East Việt Sub (2023)RSS Đông Du Bát Tiên Phục Ma - Travel To The East Việt Sub (2023)
Đông Du Bát Tiên Phục Ma - Travel To The East
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lã Động Tân, một trong Bát tiên, đã hành động trái phép trong trận chiến với Hunyuan Demon Lord, điều này đã gián tiếp dẫn đến cái chết của He Xiangu.
Ruslan Và Ludmila Ruslan And Ludmila.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Ruslan Và Ludmila Ruslan And LudmilaViệt Sub Năm: 1972

được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên nổi tiếng của nhà đại thi hào A.S.Pushkin vào năm 1972. Đối với người dân Liên Xô cũ và LB Nga nay “Ruslan và Lyudmila” trước hết là một truyện thơ nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất của Aleksandr Pushkin.

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật A Monster Calls.Diễn Viên: Lewis Macdougall,Sigourney Weaver,Felicity Jones

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật A Monster CallsThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết phiêu lưu giải tưởng dành cho thiếu nhi cùng tên, chỉ đạo cho bộ phim là đạo diễn nổi tiếng Juan Antonio Bayona được biết đến qua The Impossible. Bộ phim kể về cậu bé 12 tuổi Cornor, đang phải đương đầu với cuộc sống khó khăn, mẹ bị bệnh nặng và thường xuyên bị bắt nạt ở trường học.

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro God.Diễn Viên: Lữ Dịch San,Phạm Kim Hiên,Tương Hoài

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro GodThuyết Minh Năm: 2018

Trước kiếp số, yêu giới gây loạn nhân gian, thiên thần hạ giới hàng yêu, tam giới hỗn chiến, sinh linh đồ thán. Cuối cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn chấm dứt trận chiến, luyện hóa vong linh tam giới thành một viên Thông Minh Linh Châu, giao cho đệ tử dưới tòa Ngọc Đỉnh Chân Nhân canh giữ.

Unknown2023-07-14 18:00:30

Đông Du Bát Tiên Phục Ma - Travel To The East Việt Sub (2023)

lã động tân một trong bát tiên đã hành động trái phép trong trận chiến với hunyuan demon lord điều này đã gián tiếp dẫn đến cái chết của he xianguđông du bát tiên phục ma,xem phim đông du bát tiên phục ma,download đông du bát tiên phục ma,xem online đông du bát tiên phục ma hd,xem đông du bát tiên phục ma nhanh,tai phim đông du bát tiên phục ma,travel to the east,xem phim travel to the east,download travel to the east,xem online travel to the east hd,xem travel to the east nhanh,tai phim travel to the east