Đồng Hành Vạn Dặm - Riding Alone For Thousands Of Miles Việt Sub (2005)RSS Đồng Hành Vạn Dặm - Riding Alone For Thousands Of Miles Việt Sub (2005)
Đồng Hành Vạn Dặm - Riding Alone For Thousands Of Miles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tadaka, một người đánh cá già đã gây nên một lỗi lầm khiến con trai ông không thể tha thứ cho ông và họ đã không gặp nhau trong một thời gian dài. Thời gian trôi đi, Tadaka nhận được tin con trai mình bị ung thư.... Sau khi xem xong một cuốn băng về những tháng ngày con trai sống ở Trung Quốc
Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For Life.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh AIDS. Trong phim, Quách Phú Thành vào vai Triệu Đắc Ý - một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy, chẳng may mắc bệnh AIDS.

Vùng Đất Mật Honeyland.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Vùng Đất Mật HoneylandViệt Sub Năm: 2019

Honeyland được coi là một video thông tin do chính phủ tài trợ, bộ phim tài liệu này không khác gì một bản anh hùng ca được tìm thấy, một câu chuyện ngụ ngôn về môi trường thực tế, và nhất là, đây là một bộ phim cực kỳ hài hước về vấn đề muôn thuở của những người hàng xóm.

Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At Tiffanys.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At TiffanysViệt Sub Năm: 1961

Niềm vui nhất trong ngày của Holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng Tiffany. Ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của Holly. Những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để Holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộc”, còn thu nhập chính của nàng được kiếm nhờ những chuyến thăm viếng hàng tuần đến nhà tù Sing Sing, nơi giam cầm một bố già mafia, để truyền đạt các bản tin “dự báo thời tiết” ra bên ngoài.

Unknown2020-08-14 13:41:51

Đồng Hành Vạn Dặm - Riding Alone For Thousands Of Miles Việt Sub (2005)

tadaka một người đánh cá già đã gây nên một lỗi lầm khiến con trai ông không thể tha thứ cho ông và họ đã không gặp nhau trong một thời gian dài thời gian trôi đi tadaka nhận được tin con trai mình bị ung thư sau khi xem xong một cuốn băng về những tháng ngày con trai sống ở trung quốcđồng hành vạn dặm,xem phim đồng hành vạn dặm,download đồng hành vạn dặm,xem online đồng hành vạn dặm hd,xem đồng hành vạn dặm nhanh,tai phim đồng hành vạn dặm,riding alone for thousands of miles,xem phim riding alone for thousands of miles,download riding alone for thousands of miles,xem online riding alone for thousands of miles hd,xem riding alone for thousands of miles nhanh,tai phim riding alone for thousands of miles