Đông Kinh Trụy Lạc - Tokyo Decadence Việt Sub (1992)RSS Đông Kinh Trụy Lạc - Tokyo Decadence Việt Sub (1992)
Đông Kinh Trụy Lạc - Tokyo Decadence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay từ những phân cảnh đầu tiên của bộ phim, khán giả đã thấy một khung cảnh lung linh, từ những con phố đèn neon, ánh sáng nhân tạo kỳ lạ của các văn phòng và khách sạn đến ánh sáng mờ vào ban đêm.
Bước Chân Đầu Tiên First Man.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Bước Chân Đầu Tiên First ManViệt Sub Năm: 2019

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim First Man làm riêng về phi hành gia tài ba Neil Armstrong chính thức được ra mắt. Và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn.

Đại Tây Dương Atlantics.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Đại Tây Dương AtlanticsViệt Sub Năm: 2019

Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.

Mối Tình Rắc Rối The Oranges.Diễn Viên: Leighton Meester,Hugh Laurie,Catherine Keener

Mối Tình Rắc Rối The OrangesViệt Sub Năm: 2011

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô. Cả hai là hàng xóm tốt của nhau, họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau. Cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình. Tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà Ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà Wallings.

Tái Bút: Anh Yêu Em P.s I Love You.Diễn Viên: Hilary Swank,Gerard Butler,James Marsters,Jeffrey Dean Morgan

Tái Bút: Anh Yêu Em P.s I Love YouViệt Sub Năm: 2007

Anh Yêu Em: Bộ phim là câu chuyện đầy cảm động và lãng mạn về Holly Kennedy–người đã mất chồng 7 năm trước khi bởi căn bệnh não quái ác. Quãng thời gian sau khi người chồng ra đi mãi mãi quả thực là một cơn ác mộng đối với người thiếu phụ. Với sự tham gia của các diễn viên như: Hilary Swank, Gerard Butler, James Marsters, Jeffrey Dean Morgan, đạo diễn phim là Richard LaGravenese. Cô dường như không còn niềm tin với cuộc sống, không còn thấy niềm vui hay mơ ước. Phim dài đến 98 phút và được giới

Unknown2021-09-04 20:31:32

Đông Kinh Trụy Lạc - Tokyo Decadence Việt Sub (1992)

ngay từ những phân cảnh đầu tiên của bộ phim khán giả đã thấy một khung cảnh lung linh từ những con phố đèn neon ánh sáng nhân tạo kỳ lạ của các văn phòng và khách sạn đến ánh sáng mờ vào ban đêmđông kinh trụy lạc,xem phim đông kinh trụy lạc,download đông kinh trụy lạc,xem online đông kinh trụy lạc hd,xem đông kinh trụy lạc nhanh,tai phim đông kinh trụy lạc,tokyo decadence,xem phim tokyo decadence,download tokyo decadence,xem online tokyo decadence hd,xem tokyo decadence nhanh,tai phim tokyo decadence