Du Khách - The Visitor Việt Sub (2007)RSS Du Khách - The Visitor Việt Sub (2007)
Du Khách - The Visitor
Diễn viên: Richard Jenkins, Haaz Sleiman, Danai Gurira, Hiam Abbass
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sống trong thế giới 6 tỷ người, bạn sống cuộc sống giản đơn cho riêng mình nhưng chia sẻ cảm xúc cùng những người khác sẽ giúp bạn khám phá thêm về sự muôn màu muôn vẻ của cuộc sống xung quanh ta…Cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều khi ta không chỉ sống cho riêng ta…
Dục Vọng The Paperboy.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Dục Vọng The PaperboyViệt Sub Năm: 2012

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Precious của Peter Dexter. Câu chuyện phim xoay quanh phóng viên trẻ Jack Jansen làm thực tập trong tòa soạn báo của anh trai là Ward Jansen.

Ràng Buộc Sherrybaby.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Ràng Buộc SherrybabyViệt Sub Năm: 2006

“Sherrybaby” khá căng thẳng. Mỗi nhân vật đều đảm nhận tính cách đa chiều. Bob (do Brad William Henke thủ vai) phải chia đôi tình cảm, một dành cho cháu gái và một cho vợ.

Tài Xế Của Vera A Driver For Vera.Diễn Viên: Igor Petrenko,Elena Babenko,Bogdan Stupka

Tài Xế Của Vera A Driver For VeraViệt Sub Năm: 2004

Một con tàu chiến chở hạt nhân bị chìm và lãnh đạo Liên Xô yêu cầu phải xác định rõ người chịu trách nhiệm; cô con gái rượu Vera (Alenka Babenko đóng) của ông có bầu với một sĩ quan Cuba bối rối không biết phải giải quyết thế nào. Đúng lúc ấy thì xuất hiện trung sĩ Victor (Igor Petrenko đóng), được cử đến làm lái xe cho ông.

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl.Diễn Viên: Igor Petrenko,Elena Babenko,Bogdan Stupka

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Hồn Sói Blood And Chocolate.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Hồn Sói Blood And ChocolateViệt Sub Năm: 2007

Vivian và người thân của cô luôn tìm cách che dấu thân phận thật sự của họ chính là những người sói. Sau khi cả gia đình Vivian bị sát hại dã man, cô phải chuyển đến Romania để sống với cô Astrid. Vivian được chọn làm vợ của Gabriel vì cô được tiên đoán là thủ lĩnh tiếp theo của tộc người sói.

Unknown2020-02-09 10:24:25

Du Khách - The Visitor Việt Sub (2007)

sống trong thế giới 6 tỷ người bạn sống cuộc sống giản đơn cho riêng mình nhưng chia sẻ cảm xúc cùng những người khác sẽ giúp bạn khám phá thêm về sự muôn màu muôn vẻ của cuộc sống xung quanh ta…cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều khi ta không chỉ sống cho riêng ta…du khách,xem phim du khách,download du khách,xem online du khách hd,xem du khách nhanh,tai phim du khách,the visitor,xem phim the visitor,download the visitor,xem online the visitor hd,xem the visitor nhanh,tai phim the visitor,richard jenkins,haaz sleiman,danai gurira,hiam abbass