Dương Thần: Thái Thượng Vong Tình - Soul Of Light Việt Sub (2023)RSS Dương Thần: Thái Thượng Vong Tình - Soul Of Light Việt Sub (2023)
Dương Thần: Thái Thượng Vong Tình - Soul Of Light
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kết hợp giả tưởng đầy ly kỳ, kể về câu chuyện của Triệu Phi Dung - một vị thánh của giáo phái Đại La, người đã dấn thân vào cuộc chiến để tìm kiếm Hồ tộc - một bộ tộc bí ẩn, giấu con quỷ của giáo phái Đại La.
Thế Hệ 92 The Class Of 92.Diễn Viên: David Beckham,Tony Blair,Danny Boyle

Thế Hệ 92 The Class Of 92Việt Sub Năm: 2013

Là một bộ phim tài liệu điện ảnh chi tiết về quá trình thành tài đầy nổi bật của 6 siêu sao thể thao thế giới, thế hệ trẻ siêu tài năng của Manchester United (David Beckham, Nicky Butt, Ryan Giggs, Paul Scholes, Phil và Gary Neville). Bộ phim là dòng chảy thời gian từ năm 1992 đến 1999, với đỉnh cao là chiến tích vô địch Cúp Châu Âu của "Bầy Quỷ Đỏ", đồng thời khắc họa sự giao thoa cũng như nhấn mạnh những thăng trầm trong vòng xoay của trái bóng giữa bao đổi thay rộng khắp của xã hội và văn

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love Distance.Diễn Viên: David Beckham,Tony Blair,Danny Boyle

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love DistanceViệt Sub Năm: 2019

triều vua Gia Tĩnh, thủ phủ Hạ Ngữ do trúng kế của tiểu nhân hãm hại mà bị bãi quan. Con trai của ông là cẩm y vệ Hạ Bằng, trong quá trình giải án oan cho cha đã bị cuốn vào yêu tà xảo quyệt, khi phải đối đầu với bọn hải tặc tàn độc và ác hiểm vô cùng, khi trở thành con rối trong tay kẻ ác, khi thì lao đao trong nguy hiểm bủa vây mà bản thân không thể tự thoát ra được.

Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A Republic.Diễn Viên: Guoqiang Tang,Guoli Zhang,Qing Xu

Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A RepublicViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đại Nghiệp Kiến Quốc lấy bối cảnh thành lập nước Trung Hoa mới từ chiến thắng của cuộc kháng chiến năm 1945 đến năm 1949, tái hiện lại sự hợp tác đa đảng của nước cộng hoà nhân dân Trung Hoa. Tiếp theo đó là sự kiện lịch sử quan trọng về sự ra đời và thành lập của chế độ chính trị thương mại.

Unknown2023-05-13 16:50:22

Dương Thần: Thái Thượng Vong Tình - Soul Of Light Việt Sub (2023)

kết hợp giả tưởng đầy ly kỳ kể về câu chuyện của triệu phi dung một vị thánh của giáo phái đại la người đã dấn thân vào cuộc chiến để tìm kiếm hồ tộc một bộ tộc bí ẩn giấu con quỷ của giáo phái đại ladương thần,thái thượng vong tình,xem phim dương thần,thái thượng vong tình,download dương thần,thái thượng vong tình,xem online dương thần,thái thượng vong tình hd,xem dương thần,thái thượng vong tình nhanh,tai phim dương thần,thái thượng vong tình,soul of light,xem phim soul of light,download soul of light,xem online soul of light hd,xem soul of light nhanh,tai phim soul of light