Dynamic Chord - Sự Nghiệp Âm Nhạc Việt Sub (2017)RSS Dynamic Chord - Sự Nghiệp Âm Nhạc Việt Sub (2017)
Dynamic Chord - Sự Nghiệp Âm Nhạc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo dõi sự nghiệp âm nhạc và cuộc sống cá nhân của một số ban nhạc dưới cơ quan "Dynamic Chord" và nhãn nhạc
Battery バッテリー

Battery バッテリーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

câu chuyện phim hoạt hình tái hiện lại một câu chuyện đời thường chân thật, khắc họ được rõ ràng tính cách nhân vật cũng như nội dung bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng.Bộ phim sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những thước phim tuyệt vời, đồng thời không làm quý khán giả thất vọng.

Harukana Receive はるかなレシーブ

Harukana Receive はるかなレシーブViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Haruka từ Tokyo chuyển đến Okinawa. Ngay từ lần đầu tiên thấy người ta chơi bóng chuyền bãi biển trước cửa nhà mình, Haruka đã thích mê. Thế là cô đã kéo theo em họ mình là Kanata tham gia chơi bóng chuyền. Thế nhưng, Kanata từ lâu đã rời bỏ đam mê của mình vì chiều cao khiêm tốn. Liệu Haruka có thể đưa Katana trở về với bóng chuyền bãi biển hay không?

Unknown2018-06-07 09:39:39

Dynamic Chord - Sự Nghiệp Âm Nhạc Việt Sub (2017)

theo dõi sự nghiệp âm nhạc và cuộc sống cá nhân của một số ban nhạc dưới cơ quan dynamic chord và nhãn nhạcdynamic chord,xem phim dynamic chord,download dynamic chord,xem online dynamic chord hd,xem dynamic chord nhanh,tai phim dynamic chord,sự nghiệp âm nhạc,xem phim sự nghiệp âm nhạc,download sự nghiệp âm nhạc,xem online sự nghiệp âm nhạc hd,xem sự nghiệp âm nhạc nhanh,tai phim sự nghiệp âm nhạc