Em Đã Ở Đâu, Bernadette - Where’D You Go, Bernadette Việt Sub (2019)RSS Em Đã Ở Đâu, Bernadette - Where’D You Go, Bernadette Việt Sub (2019)
Em Đã Ở Đâu, Bernadette - Where’D You Go, Bernadette
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người mẹ yêu thương trở nên bắt buộc phải kết nối lại với những đam mê sáng tạo của mình sau nhiều năm hy sinh bản thân vì gia đình. Bước nhảy vọt về niềm tin của cô đưa cô vào một cuộc phiêu lưu sử thi bắt đầu cuộc sống của cô và dẫn đến sự khám phá chiến thắng của cô.
Ba Gã Ăn Hại Delhi Belly.Diễn Viên: Paul Schneider,Olivia Munn And Kevin Heffernan

Ba Gã Ăn Hại Delhi BellyViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh ba người bạn cùng phòng, nhà báo Tashi (Imran Khan), nhiếp ảnh gia Nitin Beri (Kunaal Roy Kapur) và Arup (Vir Das) dẫn đầu một cuộc sống nhếch nhác và nợ nần trong một căn hộ chất lượng kém.

Mùa Hè Năm Ấy The Last Summer.Diễn Viên: Kj Apa,Maia Mitchell,Norman Johnson Jr

Mùa Hè Năm Ấy The Last SummerViệt Sub Năm: 2019

một nhóm bạn tuổi teen đang định hướng các mối quan hệ với gia đình và bạn bè trong suốt mùa hè tại Chicago trước khi bước qua tuổi trưởng thành, đặt chân đến cánh cửa đại học.

Kẻ Độc Tài The Dictator.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Kẻ Độc Tài The DictatorViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện hài hước về sự anh hùng của một nhà độc tài sẵn sàng mạo hiểm cả sinh mạng để bảo vệ đất nước của mình "thoát khỏi" tự do dân chủ. Nhân vật nhà độc tài trong phim, tuy không được nhà sản xuất nói ra, nhưng có vẻ được xây dựng dựa trên đại tá Moammar Gadhafi của Lybia, đặc biệt là đội hộ vệ toàn là nữ của ông cùng với đoạn phim tài liệu trong đó Obama đọc những lời nhận xét về chế độ của Lybia.

Tình Nông Nổi Kids In Love.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Tình Nông Nổi Kids In LoveViệt Sub Năm: 2016

Trải qua thời gian thực tập và những kế hoạch đi du lịch, Jack (Will Poulter) vẫn luôn khát khao những thứ mới mẻ hơn trong cuộc sống này. Một cơ hội gặp gỡ Evelyn (Alma Jodorowsky) xinh đẹp và những người bạn của cô, bao gồm Viola (Cara Delevingne) phóng khoáng đã biến cuộc đời cậu thay đổi.

Unknown2021-02-12 22:42:50

Em Đã Ở Đâu, Bernadette - Where’D You Go, Bernadette Việt Sub (2019)

một người mẹ yêu thương trở nên bắt buộc phải kết nối lại với những đam mê sáng tạo của mình sau nhiều năm hy sinh bản thân vì gia đình bước nhảy vọt về niềm tin của cô đưa cô vào một cuộc phiêu lưu sử thi bắt đầu cuộc sống của cô và dẫn đến sự khám phá chiến thắng của côem đã ở đâu,bernadette,xem phim em đã ở đâu,bernadette,download em đã ở đâu,bernadette,xem online em đã ở đâu,bernadette hd,xem em đã ở đâu,bernadette nhanh,tai phim em đã ở đâu,bernadette,where’d you go,bernadette,xem phim where’d you go,bernadette,download where’d you go,bernadette,xem online where’d you go,bernadette hd,xem where’d you go,bernadette nhanh,tai phim where’d you go,bernadette