Em Là Hạ Chí Chưa Tới - Send You My First Dream Việt Sub (2023)RSS Em Là Hạ Chí Chưa Tới - Send You My First Dream Việt Sub (2023)
Em Là Hạ Chí Chưa Tới - Send You My First Dream
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện thiếu nữ Hạ Ương Ương tràn đầy sức sống, sau khi bắt gặp chồng sắp cưới ngoại tình với em gái cùng mẹ khác cha thì đã dứt khoát chia tay. Nhưng tình huống bất ngờ xảy ra, cô đánh bậy đánh bạ đi lãnh chứng nhận kết hôn với chủ tịch bá đạo Cố Kỳ Thâm.
Chị Em Song Sinh: Muôn Kiểu Con Dâu All Kinds Of Daughters-In-Law.Diễn Viên: Taguchi Junnosuke,Ishihara Satomi,Yoshida Riko,Tokito Saburo

Chị Em Song Sinh: Muôn Kiểu Con Dâu All Kinds Of Daughters-In-LawViệt Sub Năm: 2017 (Tập 100/100)

Eun-Byul là 1 nhà văn tại 1 công ty xuất bản, còn Geum-Byul là 1 quản lý của 1 bộ phận quan hệ công chúng tại 1 công ty thời trang. Hwang Eun-Byul kết hôn với Choi Han-Joo. Nhưng gia đình của Choi Han-Joo và gia đình chồng của Hwang Geum-Byul lại là quan qua ngõ hẹp, Liệu Hwang Eun-Byul phải xử lý thế nào giữa 2 bên, 1 bên là gia đình mình 1 bên là gia đình bên chồng?

Tình Yêu Xui Xẻo Bad Love.Diễn Viên: Taguchi Junnosuke,Ishihara Satomi,Yoshida Riko,Tokito Saburo

Tình Yêu Xui Xẻo Bad LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 94/??)

Ở chiều ngược lại, Han Jae Hyuk (Lee Sun Ho) là con cả trong gia đình giàu có, được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy nhưng lại không hài lòng với cuộc sống luôn bị kiểm soát, sắp đặt. Bộ phim theo mô típ tâm lý lãng mạn với câu chuyện chàng giàu nàng nghèo thường thấy ở những phim dài tập của các đài công cộng xứ Hàn.

Unknown2023-04-29 15:26:58

Em Là Hạ Chí Chưa Tới - Send You My First Dream Việt Sub (2023)

câu chuyện thiếu nữ hạ ương ương tràn đầy sức sống sau khi bắt gặp chồng sắp cưới ngoại tình với em gái cùng mẹ khác cha thì đã dứt khoát chia tay nhưng tình huống bất ngờ xảy ra cô đánh bậy đánh bạ đi lãnh chứng nhận kết hôn với chủ tịch bá đạo cố kỳ thâmem là hạ chí chưa tới,xem phim em là hạ chí chưa tới,download em là hạ chí chưa tới,xem online em là hạ chí chưa tới hd,xem em là hạ chí chưa tới nhanh,tai phim em là hạ chí chưa tới,send you my first dream,xem phim send you my first dream,download send you my first dream,xem online send you my first dream hd,xem send you my first dream nhanh,tai phim send you my first dream