Em Là Núi Cao Và Biển Rộng Trong Mắt Anh - Mountains And Ocean Việt Sub (2019)RSS Em Là Núi Cao Và Biển Rộng Trong Mắt Anh - Mountains And Ocean Việt Sub (2019)
Em Là Núi Cao Và Biển Rộng Trong Mắt Anh - Mountains And Ocean
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc gặp gỡ giữa Hạ Nhụy Ninh và hai anh em nhà họ Dạ là Dạ Lẫm và Dạ Miễu cùng với cô gái lọ lem Thẩm Chân, con gái của bảo mẫu. Mối quan hệ của bốn người không ngừng dây dưa, cuối cùng vì để phục hồi tranh cổ mà có được kết quả viên mãn.
Nhân Sinh - Lộ Dao Ren Sheng Lu Yao.Diễn Viên: Park Jung Min,Vương Truyền Nhất,Giản Mạn Thư,Lý Tương Lâm

Nhân Sinh - Lộ Dao Ren Sheng Lu YaoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 37/40)

Cao Gia Lâm, một thanh niên ở phía Bắc Thiểm Tây Trung Quốc, vì muốn theo đuổi giấc mơ của mình mà đã rời khỏi quê hương. Cao Gia Lâm vô cùng yêu thích văn học và chăm quan tâm tới những vấn đề mang tính thời sự. Sau khi tốt nghiệp đại học, cậu trở thành giáo viên của một trường tư thục.

Khúc Côn Cầu Trên Băng Puck.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Son Soo Hyun,Jung Hae Kyun,Lee Joon Hyuk,

Khúc Côn Cầu Trên Băng PuckViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, "Puck" quay quanh câu chuyện về một sinh viên trẻ đã bắt đầu tìm thấy ý nghĩa cuộc sống sau khi tham gia vào đội hockey ở trường đại học. Nhân vật Cho Joon Man của Lee Kwang Soo là một người lạnh lùng và cộc cằn, nhưng sâu bên trong, cậu ấy là một chàng trai đáng thương bởi không thể trút bỏ nỗi oán giận trong lòng mình.

Hoán Đổi Thân Xác Big.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Hoán Đổi Thân Xác BigViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Seo Yoon Jae là một bác sĩ nhi khoa ba mươi tuổi. Sau một tai nạn thảm khốc, anh bị hoán đổi linh hồn với chàng trai Kang Kyung Joon mới mười tám tuổi. Khi mới xảy ra, Seo Yoon Jae, với linh hồn của Kyung Joon, đã phải trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười với giáo viên của Kyung Joon, cũng chính là vị hôn thê của anh, Gil Da Ran. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn khi Yoon Jae bị mắc vào mối quan hệ với Jang Ma Ri. Người con gái 18 tuổi này luôn một mực gọi anh là “chồng”

Yêu Lần Cuối Last Scandal.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Yêu Lần Cuối Last ScandalViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Hong Sun Hee (Choi Jin Sil) 39 tuổi, một người mẹ đơn thân, một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại. Một ngày nọ, cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu Song Jae Bin (Jung Joon Ho) cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học. Nhưng Jae Bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưa.

Unknown2020-10-19 16:27:53

Em Là Núi Cao Và Biển Rộng Trong Mắt Anh - Mountains And Ocean Việt Sub (2019)

cuộc gặp gỡ giữa hạ nhụy ninh và hai anh em nhà họ dạ là dạ lẫm và dạ miễu cùng với cô gái lọ lem thẩm chân con gái của bảo mẫu mối quan hệ của bốn người không ngừng dây dưa cuối cùng vì để phục hồi tranh cổ mà có được kết quả viên mãnem là núi cao và biển rộng trong mắt anh,xem phim em là núi cao và biển rộng trong mắt anh,download em là núi cao và biển rộng trong mắt anh,xem online em là núi cao và biển rộng trong mắt anh hd,xem em là núi cao và biển rộng trong mắt anh nhanh,tai phim em là núi cao và biển rộng trong mắt anh,mountains and ocean,xem phim mountains and ocean,download mountains and ocean,xem online mountains and ocean hd,xem mountains and ocean nhanh,tai phim mountains and ocean