Em Là Thanh Xuân Của Anh - Youth Việt Sub (2018)RSS Em Là Thanh Xuân Của Anh - Youth Việt Sub (2018)
Em Là Thanh Xuân Của Anh - Youth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi Từ Vĩnh Tâm gặp lại bạn học cấp ba Trịnh Đại Uy, gợi lên những kỷ niệm ngọt bùi đắng cay thời học sinh. Mười mấy năm trước, Vĩnh Tâm là một học sinh giỏi, vô cùng nghiêm túc, một sự cố về máy tính xách tay bất ngờ làm cuộc sống của cô va chạm với người bạn cùng lớp Đỗ Á Tu.
Những Kẻ Láu Cá 1 Hustle 1.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Những Kẻ Láu Cá 1 Hustle 1Việt Sub Năm: 2004 (Tập 6/6)

Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Sau khi mùa thi năm ngoái khép lại với nhiều rắc rối, năm nay cuộc thi Miss Beauty and Talent Thailand quay trở lại với nhiều thay đổi. Quy chế cho phép người chuyển giới được dự thi. Bởi vậy cuộc chiến lại tiếp diễn vô cùng khốc liệt do những xung đột từ chính phía ban tổ chức cũng như những thí sinh tham gia. Người thì luôn muốn "gây bão" để lôi kéo sự chú ý của dư luận xã hội nhằm tăng rating cho chương trình.

Ngoại Tình My Happy Home.Diễn Viên: Kim Hye Soo,Hwang Shin Hye,Shin Sung Woo Youn Yuh Jung Lee Sang Yoon,Lee Ui Jeong,Song Young

Ngoại Tình My Happy HomeViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Jin Seo và Yoon Hee là bạn học phổ thông. Do hoàn cảnh gia đình tác động, khi lớn lên cả 2 có tính cách, con đường sống hướng đến tình yêu và hạnh phúc rất khác nhau. Jin Seo ấm áp hòa đồng, trí tuệ hơn người, trong khi đó Yoon Hee trở thành một người phụ nữ xinh đẹp với nét quyến rũ chết người. Chẳng may, Jin Seo cùng chồng cũ bị điều tra vì nghi ngờ có liên quan trong một vụ giết người. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp khi một điều tra viên của đội trọng án bắt đầu có cảm tình với cô.

Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất When We Were Young.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Tằng Thuấn Hi,Vương Bác Văn,Tiểu Tiểu Lôi

Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất When We Were YoungViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

remake từ "School 2015" của Hàn Quốc. Trong phim, Sơ Âm Âm là học bá của trường học được mọi người ngưỡng mộ còn Hạ Nhi là cô gái luôn vướng nợ nần, không lo học, không nghề nghiệp. Hai người vốn là chị em sinh đôi nhưng từ nhỏ đã bị nhận nuôi ở 2 nhà khác nhau, chưa từng gặp qua nhau, không biết đến sự tồn tại của đối phương.

Unknown2018-04-07 06:08:10

Em Là Thanh Xuân Của Anh - Youth Việt Sub (2018)

bắt đầu khi từ vĩnh tâm gặp lại bạn học cấp ba trịnh đại uy gợi lên những kỷ niệm ngọt bùi đắng cay thời học sinh mười mấy năm trước vĩnh tâm là một học sinh giỏi vô cùng nghiêm túc một sự cố về máy tính xách tay bất ngờ làm cuộc sống của cô va chạm với người bạn cùng lớp đỗ á tuem là thanh xuân của anh,xem phim em là thanh xuân của anh,download em là thanh xuân của anh,xem online em là thanh xuân của anh hd,xem em là thanh xuân của anh nhanh,tai phim em là thanh xuân của anh,youth,xem phim youth,download youth,xem online youth hd,xem youth nhanh,tai phim youth