Emily Ở Paris - Emily In Paris Thuyết Minh (2020)RSS Emily Ở Paris - Emily In Paris Thuyết Minh (2020)
Emily Ở Paris - Emily In Paris
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (30/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi có được công việc mơ ước tại Paris, giám đốc tiếp thị ở Chicago – Emily Cooper – đón nhận cuộc sống mới đầy phiêu lưu và xoay xở với công việc, bạn bè, tình yêu.
Cộng Sự Phi Phàm Race The World.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Cộng Sự Phi Phàm Race The WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/10)

Một chương trình hoàn toàn mới quy tụ 12 ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm: Lê Minh, Lâm Y Thần, Ngụy Thần, Trịnh Nguyên Sướng, Phan Hiểu Đình, Lý Tiểu Bằng, Tạ Y Lâm, Thịnh Nhất Luân, Chu Châu, Vương Mông, Đường Hiểu Thiên, Trần Sở Hà. Từ Bắc Kinh xuất phát con đường qua 6 quốc gia, 12 thành phố, 12 nghệ sĩ ở trong cuộc đua đã hiểu rõ đối phương và hiểu rõ chính mình, đi tìm kiếm người cộng sự phi phàm cho bản thân mình.

Bố Là Trụ Cột Full House Of Happiness.Diễn Viên: Cao Hâm,Huỳnh Hữu Thành,Quyền Lai,Tưởng Hân

Bố Là Trụ Cột Full House Of HappinessThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 40/40)

kể về Quyền Lai (nhân vật do Trương Quốc Lập thủ vai) là một đầu bếp nổi tiếng, sống trong cảnh “gà trống nuôi con.” Bốn cô con gái của đầu bếp Quyền Lai có những nét tính cách hoàn toàn khác nhau. Những quyết định, sự lựa chọn cuộc sống của các con khi đến tuổi trưởng thành khiến ông không khỏi phiền muộn.

Unknown2021-12-23 15:08:23

Emily Ở Paris - Emily In Paris Thuyết Minh (2020)

sau khi có được công việc mơ ước tại paris giám đốc tiếp thị ở chicago – emily cooper – đón nhận cuộc sống mới đầy phiêu lưu và xoay xở với công việc bạn bè tình yêuemily ở paris,xem phim emily ở paris,download emily ở paris,xem online emily ở paris hd,xem emily ở paris nhanh,tai phim emily ở paris,emily in paris,xem phim emily in paris,download emily in paris,xem online emily in paris hd,xem emily in paris nhanh,tai phim emily in paris