Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh - Blue Lagoon: The Awakening Việt Sub (2012)RSS Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh - Blue Lagoon: The Awakening Việt Sub (2012)
Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh - Blue Lagoon: The Awakening
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dean chàng trai cô đơn, ít nói ở trường và Emma một sinh viên ưu tú. Họ sẽ là hai người xa lạ nếu như chiếc du thuyền tổ chức bữa tiệc của trường không bị chìm giữa biển khơi mênh mông. Cả hai là những người may mắn còn sống, họ bị trôi dạt lên đảo hoang. Bản năng sinh tồn có kết nối được hai người xa lạ?
Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Vengeance.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: VengeanceViệt Sub Năm: 2016

một võ sĩ ẩn danh từ lâu, song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo, lần đầu Kurt Sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người này.

7 Võ Sĩ Đạo Seven Samurai.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Takashi Shimura,Keiko Tsushima

7 Võ Sĩ Đạo Seven SamuraiViệt Sub Năm: 1954

câu chuyện xảy ra ở nước Nhật vào đầu thế kỷ 1586, giai đoạn mà nạn đói hành hoành, giặc giã nổi lên khắp nơi bởi thiên tai và sự bóc lột của tầng lớp phong kiến thống trị. Bị đe dọa liên miên bởi một băng cướp gồm 40 tên, một ngôi làng tổ chức cuộc họp toàn thể để quyết định xem nên chống lại hay phục tùng.

Cổ Mộ Lâu Lan Kroraina Tomb.Diễn Viên: Cui Dongchen,He Xincan,Liang Jianan,Lu Yun

Cổ Mộ Lâu Lan Kroraina TombThuyết Minh Năm: 2018

Truyền thuyết ngôi mộ cổ ở đất nước Lâu Lan xa xưa chứa cả một kho báu to lớn được lan truyền đã dấy lên cuộc đấu tranh của những kẻ tham lam và dân làng gần khu vực mộ cổ

Một Lần Làm Găngxtơ Once A Gangster.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Phương Lực,Diệp Tuyền,Ekin Cheng

Một Lần Làm Găngxtơ Once A GangsterViệt Sub Năm: 2010

Đầu bếp ngôi sao "Thịt Heo Nướng" Roast Pork nổi tiếng với bàn tay điệu nghệ, nhưng hầu như không ai biết rằng Roast Pork đã từng là một sát thủ nguy hiểm chuyên giết người hơn là làm thịt gia cầm. Giờ đây trở thành một người cha tốt, cuộc sống lý tưởng của Roast Pork trở nên rối ren phức tạp khi thủ lãnh cũ của Roast Pork ra lệnh anh phải quay lại làm việc cho tổ chức "Long Đầu" ở thế giới ngầm.

Unknown2020-04-26 12:11:42

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh - Blue Lagoon: The Awakening Việt Sub (2012)

dean chàng trai cô đơn ít nói ở trường và emma một sinh viên ưu tú họ sẽ là hai người xa lạ nếu như chiếc du thuyền tổ chức bữa tiệc của trường không bị chìm giữa biển khơi mênh mông cả hai là những người may mắn còn sống họ bị trôi dạt lên đảo hoang bản năng sinh tồn có kết nối được hai người xa lạeo biển xanh,thức tỉnh,xem phim eo biển xanh,thức tỉnh,download eo biển xanh,thức tỉnh,xem online eo biển xanh,thức tỉnh hd,xem eo biển xanh,thức tỉnh nhanh,tai phim eo biển xanh,thức tỉnh,blue lagoon,the awakening,xem phim blue lagoon,the awakening,download blue lagoon,the awakening,xem online blue lagoon,the awakening hd,xem blue lagoon,the awakening nhanh,tai phim blue lagoon,the awakening