Frankenstein, Quái Vật Của Quái Vật Của Frankenstein - Frankensteins Monsters Monster, Frankenstein Việt Sub (2019)RSS Frankenstein, Quái Vật Của Quái Vật Của Frankenstein - Frankensteins Monsters Monster, Frankenstein Việt Sub (2019)
Frankenstein, Quái Vật Của Quái Vật Của Frankenstein - Frankensteins Monsters Monster, Frankenstein
Diễn viên: David Harbour, Kate Berlant, Alex Ozerov
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: David Harbor tìm hiểu những bí ẩn lịch sử về gia đình có truyền thống diễn xuất huyền thoại của mình, nhân dịp tìm thấy đoạn băng thất lạc từ buổi biểu diễn trên truyền hình của bố ông.
Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

Điểm Chết The Hollow Point.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lynn Collins,Ian Mcshane

Điểm Chết The Hollow PointViệt Sub Năm: 2016

Một cảnh sát trưởng mới ( Patrick Wilson ) của một thị trấn nhỏ gần biên giới Mỹ và Mexico bị nghi ngờ dính líu tới một âm mưu buôn lậu vũ khí đạn qua biên giới.

Xúc Xích Thịt Người Prime Cut.Diễn Viên: Lee Marvin,Gene Hackman,Angel Tompkins

Xúc Xích Thịt Người Prime CutViệt Sub Năm: 1972

được đánh giá cao về việc thẳng thắn trong vấn đề bạo lực và mối quan hệ đồng tính giữa hai anh em. Mô tả chế độ nô lệ nữ bao gồm một cảnh miêu tả phụ nữ trẻ khỏa thân trong chuồng được bán đấu giá như thịt bò gia súc. Bộ phim cũng mô tả về quá trình giết mổ thịt.

Xin Chào Nữ Sinh Hello, Schoolgirl.Diễn Viên: Ji Tae Yu,Yeon Hee Lee,Jeong An Chae,Kang In,Hee Yong Choi,Min Ho Choi,Jeong Hwa Chu,Seok Jeong

Xin Chào Nữ Sinh Hello, SchoolgirlViệt Sub Năm: 2008

Hello Schoolgirl là bộ phim lãng mạn về đề tài tình yêu. Trong bộ phim này, có hai câu chuyện tình yêu trái ngược: một thanh niên trẻ yêu một phụ nữ lớn tuổi hơn và một nữ sinh yêu một người đàn ông đứng tuổi. Cuộc tình thứ nhất: Kwon Yeon-woo (30 tuổi) và Han Soo Young (18 tuổi) Kwon Yeon Woo (do Yoo Ji Tae đóng) là một công chức nhỏ, tính tình rụt rè, nhút nhát. Mặc dù đã 30 tuổi nhưng anh có vẻ không quan tâm gì đến tuổi tác của mình. Kwon Yeon Woo đã từng hẹn hò với nhiều phụ nữ để tìm cho

Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Unknown2020-09-25 12:12:38

Frankenstein, Quái Vật Của Quái Vật Của Frankenstein - Frankensteins Monsters Monster, Frankenstein Việt Sub (2019)

david harbor tìm hiểu những bí ẩn lịch sử về gia đình có truyền thống diễn xuất huyền thoại của mình nhân dịp tìm thấy đoạn băng thất lạc từ buổi biểu diễn trên truyền hình của bố ôngfrankenstein,quái vật của quái vật của frankenstein,xem phim frankenstein,quái vật của quái vật của frankenstein,download frankenstein,quái vật của quái vật của frankenstein,xem online frankenstein,quái vật của quái vật của frankenstein hd,xem frankenstein,quái vật của quái vật của frankenstein nhanh,tai phim frankenstein,quái vật của quái vật của frankenstein,frankensteins monsters monster,frankenstein,xem phim frankensteins monsters monster,frankenstein,download frankensteins monsters monster,frankenstein,xem online frankensteins monsters monster,frankenstein hd,xem frankensteins monsters monster,frankenstein nhanh,tai phim frankensteins monsters monster,frankenstein,david harbour,kate berlant,alex ozerov