Gã Hàng Xóm Kinh Dị - Lakeview Terrace Việt Sub (2008)RSS Gã Hàng Xóm Kinh Dị - Lakeview Terrace Việt Sub (2008)
Gã Hàng Xóm Kinh Dị - Lakeview Terrace
Diễn viên: Samuel L Jackson, Patrick Wilson, Kerry Washington
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Chris và Lisa. Họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại California thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm - những kẻ phân biệt chủng tộc.
Di Truyền Hereditary.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Di Truyền HereditaryThuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Toni Collette, Gabriel Byrne, Alex Wolff và Milly Shapiro trong vai một gia đình bị quỷ ám. Nói chính xác hơn, họ bị ám bởi người bà trong dòng họ đã chết.

Phát Súng Chí Mạng One Shot.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Phát Súng Chí Mạng One ShotThuyết Minh Năm: 2021

Phát Súng Chí Mạng Một đội tinh nhuệ của Navy SEAL, trong nhiệm vụ bí mật vận chuyển một tù nhân ra khỏi nhà tù trên đảo địa điểm đen của CIA, đã bị mắc kẹt khi quân nổi dậy tấn công trong khi cố gắng giải cứu cùng một tù nhân.

Điểm F The Expelled.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Điểm F The ExpelledChưa Sub Năm: 2010

Một nhóm giáo viên bị đe dọa tính mạng bởi một kẻ giết người bí ẩn. A group of teachers must defend themselves from a gang of murderous kids when their school comes under siege after hours.

Unknown2015-11-25 17:19:31

Gã Hàng Xóm Kinh Dị - Lakeview Terrace Việt Sub (2008)

xoay quanh đôi vợ chồng trẻ chris và lisa họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại california thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm những kẻ phân biệt chủng tộcgã hàng xóm kinh dị,xem phim gã hàng xóm kinh dị,download gã hàng xóm kinh dị,xem online gã hàng xóm kinh dị hd,xem gã hàng xóm kinh dị nhanh,tai phim gã hàng xóm kinh dị,lakeview terrace,xem phim lakeview terrace,download lakeview terrace,xem online lakeview terrace hd,xem lakeview terrace nhanh,tai phim lakeview terrace,samuel l jackson,patrick wilson,kerry washington