Gekijouban Inazuma Eleven - Saikyou Gundan Ogre Shuurai Thuyết Minh (2010)RSS Gekijouban Inazuma Eleven - Saikyou Gundan Ogre Shuurai Thuyết Minh (2010)
Gekijouban Inazuma Eleven - Saikyou Gundan Ogre Shuurai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: heo timeline của Inazuma Eleven TV, nhưng sẽ xuất hiện Team Orge với mục đích hạ gục đội Raimon Eleven để thay đổi lịch sử bóng đá nói riêng và thế giới nói chung. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ gặp Kanon - chắt của Endou - muốn giúp cụ cố của mình cùng các thành viên của Inazuma Japan như Hiroto, Tobitaka, Toramaru và Fideo từ Italy - Team Orpheus.
One Piece Movie 2: Clockwork Island Adventure Cuộc Phiêu Lưu Trên Đảo Đồng Hồ.Diễn Viên: Akemi Okamura,Hiroaki Hirata,Kappei Yamaguchi

One Piece Movie 2: Clockwork Island Adventure Cuộc Phiêu Lưu Trên Đảo Đồng HồViệt Sub Năm: 2001

Sau khi nghỉ ngơi trên bờ biển, băng Mũ Rơm phát hiện raGoing Merry đã bị lấy cắp. Họ đuổi theo và chạm trán Thief Brothers – những kẻđang lên kế hoạch trộm Diamond Clock ở Clockwork Islandđể trở thành những tên trộm vĩ đại nhất. Rồi họ gặp phải Trump Siblings, mộtnhóm toàn hải tặc nguy hiểm mà thuyền trưởng của chúng là Bear King – kẻ luôncó tham vọng làm Pirate King. Khi Nami bị bắt cóc, băng Mũ Rơm đã đến Clockwork Islandvà thách đấu Trump Siblings ở Trump Castle.

Haifuri Movie High School Fleet Movie.Diễn Viên: Akemi Okamura,Hiroaki Hirata,Kappei Yamaguchi

Haifuri Movie High School Fleet MovieViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

Unknown2020-08-30 18:37:29

Gekijouban Inazuma Eleven - Saikyou Gundan Ogre Shuurai Thuyết Minh (2010)

heo timeline của inazuma eleven tv nhưng sẽ xuất hiện team orge với mục đích hạ gục đội raimon eleven để thay đổi lịch sử bóng đá nói riêng và thế giới nói chung bên cạnh đó chúng ta cũng sẽ gặp kanon chắt của endou muốn giúp cụ cố của mình cùng các thành viên của inazuma japan như hiroto tobitaka toramaru và fideo từ italy team orpheusgekijouban inazuma eleven,xem phim gekijouban inazuma eleven,download gekijouban inazuma eleven,xem online gekijouban inazuma eleven hd,xem gekijouban inazuma eleven nhanh,tai phim gekijouban inazuma eleven,saikyou gundan ogre shuurai,xem phim saikyou gundan ogre shuurai,download saikyou gundan ogre shuurai,xem online saikyou gundan ogre shuurai hd,xem saikyou gundan ogre shuurai nhanh,tai phim saikyou gundan ogre shuurai