Gekkan Shoujo Nozaki-Kun - Monthly Girls Nozaki-Kun Việt Sub (2014)RSS Gekkan Shoujo Nozaki-Kun - Monthly Girls Nozaki-Kun Việt Sub (2014)
Gekkan Shoujo Nozaki-Kun - Monthly Girls Nozaki-Kun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime được chuyển thể từ manga. Câu chuyện hài tình cảm bắt đầu khi nữ sinh phổ thông Sakura Chiyo thổ lộ tình cảm với bạn cùng lớp – Nozaki. Vì một sự hiểu lầm mà Nozaki nghĩ Sakura chỉ đơn thuần là fan hâm mộ tác phẩm manga shoujo của mình. Sakura phải truyền đạt tình cảm của mình khi mối quan hệ giữa cô và Nozaki đang ngày càng thân thiết hơn.
Chio-Chan No Tsuugakuro ちおちゃんの通学路

Chio-Chan No Tsuugakuro ちおちゃんの通学路Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Mekaku City Actors Kagerou Project

Mekaku City Actors Kagerou ProjectViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Anh main với chỉ số IQ 186, sau một chuỗi các sự kiện không xác định đã từ chối làm người đứng đầu kì thi quốc gia trở thành một NEET. Trong lần ra khỏi nhà đầu tiên trong 2 năm, anh dính vào một rắc rối ở khu mua sắm, và sau đó bị bắt gia nhập "Mekakushi Dan"- một nhóm những người có năng lực đặc biệt ở đôi mắt..." muốn biết thêm thì cứ xem phim sẽ rõ

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

một sinh viên đại học năm nhất. Một lần nọ, Yuta được người chị họ trông hộ 3 đứa con gái để 2 vợ chồng đi công tác. Nhưng chiếc may bay của hai vợ chồng trẻ đã bị mất tích và họ bị coi là đã chết. Để tránh 3 đứa “cháu họ” không bị chia nuôi cho nhiều họ hàng khác nhau, Yuta quyết định trông nom cả 3 đứa.

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: Gaworare

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: GaworareViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Chuyển thể từ Light novel cùng tên (Nhiều bạn tưởng đây là hàng chuyển từ manga nên mình nói trước để khỏi thắc mắc này nọ) Đại để là: anh main, Hatase Sota, người có khả năng thấy các Flag trên đầu người khác, và cậu có thể dựa vào chúng để làm thay đổi nhiều thứ, thậm chí là số mệnh của họ. Cậu được chuyển tới Học viện Hatagaya, và cũng nhờ cái khả năng này mà cậu đã sở hữu một dàn harem đủ mọi thể loại.

Unknown2016-09-10 10:40:36

Gekkan Shoujo Nozaki-Kun - Monthly Girls Nozaki-Kun Việt Sub (2014)

anime được chuyển thể từ manga câu chuyện hài tình cảm bắt đầu khi nữ sinh phổ thông sakura chiyo thổ lộ tình cảm với bạn cùng lớp – nozaki vì một sự hiểu lầm mà nozaki nghĩ sakura chỉ đơn thuần là fan hâm mộ tác phẩm manga shoujo của mình sakura phải truyền đạt tình cảm của mình khi mối quan hệ giữa cô và nozaki đang ngày càng thân thiết hơngekkan shoujo nozaki,kun,xem phim gekkan shoujo nozaki,kun,download gekkan shoujo nozaki,kun,xem online gekkan shoujo nozaki,kun hd,xem gekkan shoujo nozaki,kun nhanh,tai phim gekkan shoujo nozaki,kun,monthly girls nozaki,kun,xem phim monthly girls nozaki,kun,download monthly girls nozaki,kun,xem online monthly girls nozaki,kun hd,xem monthly girls nozaki,kun nhanh,tai phim monthly girls nozaki,kun