Gia Đình Hung Tợn - Fierce Family Việt Sub (2019)RSS Gia Đình Hung Tợn - Fierce Family Việt Sub (2019)
Gia Đình Hung Tợn - Fierce Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một gia đình cuộc sống của một gia đình ở Đông Bắc. Từng là một tay anh chị giang hồ nổi tiếng với tính tình nỏng nảy, họ bất ngờ bị kẻ thù nhiều năm trước truy lùng.
Mật Mã Kép The Twins Code

Mật Mã Kép The Twins CodeThuyết Minh Năm: 2014

Để tránh rủi ro tài chính toàn cầu, tỷ phú Lăng Chí Hùng đem tất cả tư liệu về tài khoản ngân hàng của mình vào trong chiếc vòng cổ usb thủy tinh, đeo lên cổ con gái Lăng Đan. Lăng Chí Hùng lập hai mật mã trong usb, cho dù chiếc vòng bị mất, người khác cũng không thể lấy được tư liệu bên trong.

Cuộc Chiến Tay Đôi The Duel.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Alice Braga,Woody Harrelson,Emory Cohen

Cuộc Chiến Tay Đôi The DuelViệt Sub Năm: 2016

Một tay súng Texas điều tra một chuỗi cái chết bí ẩn trong một thị trấn tên Helena. câu chuyện nói về Texas một tay súng đang điều tra cái chết bí ẩn ở thị trấn Helena, chính tại nơi đó có một người đàn ông và được mọi người dân tin tưởng và xem như là một vị thánh được tôn sùng

Tay Súng Diệt Quỷ Gallowwalkers.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Tay Súng Diệt Quỷ GallowwalkersViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một tay súng bí ẩn, Aman, là con trai của một nữ tu, người đã phá vỡ giao ước với Thiên Chúa để đảm bảo sự sống còn của mình. Hành động này mang lại một lời nguyền trên Aman - tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại. Từ đó, anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây, dẫn đầu bởi zombie Kansa. Aman tuyển mộ Fabulos, một chiến binh trẻ tuổi mới, để chiến đấu bên cạnh anh.

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: Traffik.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: TraffikViệt Sub Năm: 2000

No One Gets Away Clean... Khi chính người con gái ruột thịt của mình vướng vào vòng vây của ma túy và phạm pháp, Robert Hudson Wakefield - một người luôn lên án và truy kích bọn buôn bán ma túy đến cùng và cũng là một người cha vô cùng thương con... ông sẽ làm thế nào? Hãy cùng xem ông sẽ xử lý ra sao.

Unknown2020-06-19 13:49:33

Gia Đình Hung Tợn - Fierce Family Việt Sub (2019)

một gia đình cuộc sống của một gia đình ở đông bắc từng là một tay anh chị giang hồ nổi tiếng với tính tình nỏng nảy họ bất ngờ bị kẻ thù nhiều năm trước truy lùnggia đình hung tợn,xem phim gia đình hung tợn,download gia đình hung tợn,xem online gia đình hung tợn hd,xem gia đình hung tợn nhanh,tai phim gia đình hung tợn,fierce family,xem phim fierce family,download fierce family,xem online fierce family hd,xem fierce family nhanh,tai phim fierce family