Gia Tài - Howards End Việt Sub (1992)RSS Gia Tài - Howards End Việt Sub (1992)
Gia Tài - Howards End
Diễn viên: Vanessa Redgrave, Helena Bonham Carter
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mô tả chi tiết về xã hội Anh đậm dấu ấn giai cấp hồi đầu thế kỷ 20.Trung tâm của bộ phim là Margaret Schlegel (Emma Thompson), người vừa được thừa kế một phần gia sản từ goá phụ thượng lưu Ruth Wiulcox (Vanessa Redgrave).
Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love Story

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Note (Komane Ruangkitrattanakul) có kế hoạch cầu hôn Nam (Benjanat Auksornnan). Họ đã mơ về một lễ cưới giản đơn bên bờ biển, tại một khu nghỉ mát xinh đẹp ở Hua Hin. Cùng với sếp của Nam - Nueng (Billy Organ) là chủ sở hữu của một công ty quảng cáo, và vợ của ông ta - Winnie (Sonya Cooling) - chủ nhân của khu nghỉ mát và là một cựu diễn viên, người đang có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình, cả hai đã cùng giúp đỡ đôi bạn trẻ để lễ cưới của họ được trở thành hiện thực.

Tiên Tri Jeremiah Jeremiah

Tiên Tri Jeremiah JeremiahViệt Sub Năm: 1998

1 Ðây là những lời của ông Giê-rê-mi-a, con ông Khin-ki-gia-hu, thuộc hàng tư tế ở A-na-thốt trong đất Ben-gia-min. 2 Những lời này, Ðức Chúa đã phán với ông từ năm thứ mười ba triều vua Giô-si-gia-hu; vua này là con vua A-môn và là vua Giu-đa

Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Unknown2019-08-15 15:58:55

Gia Tài - Howards End Việt Sub (1992)

mô tả chi tiết về xã hội anh đậm dấu ấn giai cấp hồi đầu thế kỷ 20trung tâm của bộ phim là margaret schlegel emma thompson người vừa được thừa kế một phần gia sản từ goá phụ thượng lưu ruth wiulcox vanessa redgravegia tài,xem phim gia tài,download gia tài,xem online gia tài hd,xem gia tài nhanh,tai phim gia tài,howards end,xem phim howards end,download howards end,xem online howards end hd,xem howards end nhanh,tai phim howards end,vanessa redgrave,helena bonham carter