Giấc Mơ 400 Năm - Dream Of 400 Years Việt Sub (2011)RSS Giấc Mơ 400 Năm - Dream Of 400 Years Việt Sub (2011)
Giấc Mơ 400 Năm - Dream Of 400 Years
Diễn viên: Soo Hee, Moo Hyun, Duk Ki, Ha Na, Jae Bum, Dong Min
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một đôi uyên ương được đoàn tụ sau khi tình yêu bị phản đối 400 năm trước. Khi Kang Hee Sun phát hiện người mẹ trong nhà Choi Hyun Min, hai người nhận ra rằng họ đã từng là người yêu từ kiếp trước. Soo Hee và Moo Hyun đã kết hôn nhưng đã chia tay vì những hoàn cảnh không may mắn khi Soo Hee bị đi tù thời chiến tranh.
Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Giọng Nói Từ Cõi Âm White Noise.Diễn Viên: Michael Keaton,Deborah Kara Unger,Ian Mcneice

Giọng Nói Từ Cõi Âm White NoiseViệt Sub Năm: 2005

một bộ phim về hiện tượng giọng nói điện tử, đó quả là thông điệp hấp dẫn đối với những người ham mê thể loại phim kinh dị có cả yếu tố khoa học lẫn tâm linh. Nhưng cốt truyện của nó để lại nhiều câu hỏi không có lời giải đáp.Kiến trúc sư Jonathan Rivers (Michael Keaton) kết hôn với Anna

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home Safe.Diễn Viên: Michael Keaton,Deborah Kara Unger,Ian Mcneice

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home SafeViệt Sub Năm: 2019

một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định cho họ tiệc tùng tại nhà cô. Ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng vận may của chúng không thể tốt hơn, mọi chuyện bắt đầu xảy ra khiến chúng đặt câu hỏi về sự quá nhiệt tình và ý định thật sự của chủ nhà.

Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman Kiss.Diễn Viên: Phantira Pipityakorn,Oabnithi Wiwattanawarang

Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman KissThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện ở một ngôi làng xa ở Thái, cô gái trẻ Sai mắc lời nguyền của Krasue – Ma lai rút ruột. Hàng đêm, đầu cô tách rời thân thể để săn lùng thú vật. Dân làng sợ hãi khi gia súc của mình chết hàng loạt và bắt đầu lùng bắt Krasue. Tuy nhiên, Noi - người bạn thân của Sai - vẫn sát cánh cùng cô bất chấp biết sự thật.

Unknown2015-05-07 00:24:02

Giấc Mơ 400 Năm - Dream Of 400 Years Việt Sub (2011)

câu chuyện về một đôi uyên ương được đoàn tụ sau khi tình yêu bị phản đối 400 năm trước khi kang hee sun phát hiện người mẹ trong nhà choi hyun min hai người nhận ra rằng họ đã từng là người yêu từ kiếp trước soo hee và moo hyun đã kết hôn nhưng đã chia tay vì những hoàn cảnh không may mắn khi soo hee bị đi tù thời chiến tranhgiấc mơ 400 năm,xem phim giấc mơ 400 năm,download giấc mơ 400 năm,xem online giấc mơ 400 năm hd,xem giấc mơ 400 năm nhanh,tai phim giấc mơ 400 năm,dream of 400 years,xem phim dream of 400 years,download dream of 400 years,xem online dream of 400 years hd,xem dream of 400 years nhanh,tai phim dream of 400 years,soo hee,moo hyun,duk ki,ha na,jae bum,dong min