Giấc Mơ - Donnie Darko Việt Sub (2001)RSS Giấc Mơ - Donnie Darko Việt Sub (2001)
Giấc Mơ - Donnie Darko
Diễn viên: Jake Gylleholmes Osborne, Mary Mcdonnell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.
Vết Bớt Tai Ương Disc Fairy.Diễn Viên: Minh Tuấn Thần,Quách Nhược Hàn,Y Na

Vết Bớt Tai Ương Disc FairyThuyết Minh Năm: 2017

1 nhóm sinh viên thời dân quốc đến căn cổ của cậu bạn Phó Khải ở trên núi chơi. Vào ở ko lâu nhóm bạn phát hiện ngôi nhà cổ có nhiều bí mật ghê rợn. Họ quyết định chơi Điệp Tiên để giải đáp những tò mò của mình. Nhưng rồi tai họa ập đến khi từng người bị giết chết 1 cách bí ản.

Trò Chết Chóc The Belko Experiment.Diễn Viên: Minh Tuấn Thần,Quách Nhược Hàn,Y Na

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Lời Nguyền Đêm Halloween The Hollow.Diễn Viên: Garry Chalk,Sarah Dugdale,Richard Harmon

Lời Nguyền Đêm Halloween The HollowViệt Sub Năm: 2015

Ba chị em du lịch đến hòn đảo Shelter vào dịp lễ Halloween, trên hòn đảo Shelter này có một thị trấn với một lời nguyền khủng khiếp vào Halloween. Ba chị em bất chấp không tin vào những điều đó và nhiều chuyện kỳ bí đã xảy ra. Liệu họ sẽ sống sót sau buổi bình minh?

Đại Dịch Xác Sống What We Become: Sorgenfri.Diễn Viên: Mille Dinesen,Marie Hammer Boda,Troels Lyby

Đại Dịch Xác Sống What We Become: SorgenfriViệt Sub Năm: 2015

Khi một dịch bệnh bí ẩn xuất hiện, thị trấn nhỏ của Gustav bị cách ly và phải chịu sự giám sát nghiêm ngặc của quân đội. Hoang mang và sợ hãi tột cùng, Gustav quyết định tìm hiểu sự thật và vô tình mang chính hiểm họa chết người đến với gia đình mình.

Căn Gác Đẫm Máu Loft.Diễn Viên: Koen De Bouw,Filip Peeters,Matthias Schoenaerts

Căn Gác Đẫm Máu LoftThuyết Minh Năm: 2008

Năm người đàn ông đã lập gia đình thuê một căn hộ loft-với nhau và sử dụng nó để dành thời gian cho tình nhân của họ. Khi vào một ngày họ tìm thấy thi thể của một phụ nữ đã chết trong căn hộ, họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau giết người.

Unknown2020-04-27 11:32:14

Giấc Mơ - Donnie Darko Việt Sub (2001)

donnie darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi richard kelly và ra mắt năm 2001 với các diễn viên jake gyllenhaal jena malone và mary mcdonnell bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại saoban đầu bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng newmarket films kinh phí làm phim này là 4 5 triệu usd và được quay trong vòng 28 ngàygiấc mơ,xem phim giấc mơ,download giấc mơ,xem online giấc mơ hd,xem giấc mơ nhanh,tai phim giấc mơ,donnie darko,xem phim donnie darko,download donnie darko,xem online donnie darko hd,xem donnie darko nhanh,tai phim donnie darko,jake gylleholmes osborne,mary mcdonnell