Giấc Mộng Của Đệ Đệ - Di Dis Dream Việt Sub (2017)RSS Giấc Mộng Của Đệ Đệ - Di Dis Dream Việt Sub (2017)
Giấc Mộng Của Đệ Đệ - Di Dis Dream
Diễn viên: Lâm Chí Linh, Kim Thế Giai, Lý Tử Phong, Từ Hy Đệ, Trần Hán Điển
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).
Quyết Chiến Giang Hồ Long Tại Thiên Nhai: Dragon Fight.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Châu Tinh Trì,Mark Williams

Quyết Chiến Giang Hồ Long Tại Thiên Nhai: Dragon FightThuyết Minh Năm: 1988

Jimmy và Vương là hai cao thủ Wushu đến Mỹ quốc để biểu diễn võ thuật Trung Hoa. Đến phút cuối, Vương lựa chọn ở lại Mỹ để mưu sinh chứ không trở về quê nhà, điều này khiến Jimmy bị rắc rối khi thuyết phục người bạn thân: anh cũng bị kẹt lại ở sân bay và không có chỗ nương thân.

Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú The Ghoul: Horror At The Howling Field.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Châu Tinh Trì,Mark Williams

Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú The Ghoul: Horror At The Howling FieldThuyết Minh Năm: 2020

kể về trung úy Satjathorn bất đắc dĩ phải nhận nhiệm vụ đi phá án tại ngôi làng TungMhaHon. Vụ án được đặc biệt quan tâm bởi có nhiều tình tiết bí hiểm, khó lý giải. Kuim – một anh nông dân người làng – tình nguyện hộ tống Satjathorn trong suốt chuyến điều tra bởi anh cũng muốn nhân cơ hội này trở về làng gặp người thương – Vhung.

Unknown2017-11-11 01:14:41

Giấc Mộng Của Đệ Đệ - Di Dis Dream Việt Sub (2017)

ngôi sao nổi tiếng thượng quan đệ đệ từ hy đệ vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc thượng quan đệ đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc chỉ làm qua loa về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ sommelier người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấpgiấc mộng của đệ đệ,xem phim giấc mộng của đệ đệ,download giấc mộng của đệ đệ,xem online giấc mộng của đệ đệ hd,xem giấc mộng của đệ đệ nhanh,tai phim giấc mộng của đệ đệ,di dis dream,xem phim di dis dream,download di dis dream,xem online di dis dream hd,xem di dis dream nhanh,tai phim di dis dream,lâm chí linh,kim thế giai,lý tử phong,từ hy đệ,trần hán điển