Giải Đấu Sinh Tử - The Tournament Thuyết Minh (2009)RSS Giải Đấu Sinh Tử - The Tournament Thuyết Minh (2009)
Giải Đấu Sinh Tử - The Tournament
Diễn viên: Ving Rhames, Robert Carlyle, Kelly Hu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới, những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau, và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ, đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình - gọi đơn giản là "The Tournament "- diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười năm.
Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Trái Tim Cô Độc Talaash.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Trái Tim Cô Độc TalaashViệt Sub Năm: 2012

Hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của Bollywood - Aamir Khan và Kareena Kapoor sau siêu phẩm "Ba Chàng Ngốc" lại cùng nhau xuất hiện trong Talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xem.

Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Bậc Thầy Võ Thuật The Final Master.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Bậc Thầy Võ Thuật The Final MasterThuyết Minh Năm: 2015

Theo luật giang hồ, một vị võ sư môn Vịnh Xuân Quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình. Đó không chỉ là đấu võ, mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phương.

Unknown2019-08-20 17:40:33

Giải Đấu Sinh Tử - The Tournament Thuyết Minh (2009)

một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình gọi đơn giản là the tournament diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười nămgiải đấu sinh tử,xem phim giải đấu sinh tử,download giải đấu sinh tử,xem online giải đấu sinh tử hd,xem giải đấu sinh tử nhanh,tai phim giải đấu sinh tử,the tournament,xem phim the tournament,download the tournament,xem online the tournament hd,xem the tournament nhanh,tai phim the tournament,ving rhames,robert carlyle,kelly hu