Gián Điệp - The Man With Thousand Faces Việt Sub (2016)RSS Gián Điệp - The Man With Thousand Faces Việt Sub (2016)
Gián Điệp - The Man With Thousand Faces
Diễn viên: José Coronado, Eduard Fernández, Miquel García Borda
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một người đã đánh lừa cả một đất nước. Một câu chuyện về gian lận và lừa đảo, lấy cảm hứng từ sự thật và từ một trong những nhân vật hấp dẫn nhất trong những thập kỷ gần đây: gián điệp Francisco Paesa.
Huyết Dụ Sát Nhân Red To Kill.Diễn Viên: Lily Chung,Ngô Nghị Tướng,Money Lo

Huyết Dụ Sát Nhân Red To KillViệt Sub Năm: 1994

Một tên giết người tâm thần có vấn đề với màu đỏ và đặc biệt với phụ nữ. Khi gặp phụ nữ trong bộ đồ màu đỏ, hắn trở nên điên loạn và cực kì nguy hiểm. Ngày nọ, hắn tấn công và hiếp dâm một cô gái bị thiểu năng trong trung tâm dành cho người khuyết tật. Chị Lạc đã đứng lên đấu tranh giành lại công bằng cho Minh, sẵn sàng trừ khử tên biến thái và chị Lạc đã thay trời hành đạo...

Bà Ơi To My Dear Granny.Diễn Viên: Shiou Yun Chang,Akira Chen,Lawrence Ko

Bà Ơi To My Dear GrannyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một gia đình nhiều thế hệ. Nơi đây có những điều mà thế giới hiện đại, vội vã đang diễn ra không có. Bộ phim rất cảm động mỗi khi chúng ta xa gia đình và nhớ lại những gì ông bà cha mẹ đã dành tình cảm cho mình.

Sống Lại Rudderless.Diễn Viên: Billy Crudup,Anton Yelchin,Felicity Huffman

Sống Lại RudderlessViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim Sống Lại - Rudderless - 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp. Ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơi.

Điều Kỳ Diệu Wonder.Diễn Viên: Owen Wilson,Julia Roberts,Jacob Tremblay,Izabela Vidovic,Stephen Chbosky

Điều Kỳ Diệu WonderThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện cảm động về lòng tốt và nghị lực sống của Auggie – một cậu bé ngoan nhưng không may khuôn mặt bị dị dạng bẩm sinh do một chứng bệnh hiếm gặp. Auggie sống trong nỗi mặc cảm và hay gặp rắc rối tại trường khi bị bạn bè trêu chọc về ngoại hình khác thường. Liệu tình yêu thương và sự động viên từ gia đình có giúp Auggie có thêm sức mạnh vượt qua thử thách? Và liệu lòng tốt giữa con người với nhau có được đánh thức và xoa dịu nỗi đau?

Bắc Cực Xa Xôi Far North.Diễn Viên: Owen Wilson,Julia Roberts,Jacob Tremblay,Izabela Vidovic,Stephen Chbosky

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Unknown2017-03-22 09:11:43

Gián Điệp - The Man With Thousand Faces Việt Sub (2016)

câu chuyện về một người đã đánh lừa cả một đất nước một câu chuyện về gian lận và lừa đảo lấy cảm hứng từ sự thật và từ một trong những nhân vật hấp dẫn nhất trong những thập kỷ gần đây gián điệp francisco paesagián điệp,xem phim gián điệp,download gián điệp,xem online gián điệp hd,xem gián điệp nhanh,tai phim gián điệp,the man with thousand faces,xem phim the man with thousand faces,download the man with thousand faces,xem online the man with thousand faces hd,xem the man with thousand faces nhanh,tai phim the man with thousand faces,josé coronado,eduard fernández,miquel garcía borda