Giang Hồ Mã Lai 2 - Kl Gangster 2 Việt Sub (2014)RSS Giang Hồ Mã Lai 2 - Kl Gangster 2 Việt Sub (2014)
Giang Hồ Mã Lai 2 - Kl Gangster 2
Diễn viên: Aaron Aziz, Rosyam Nor, Zizan Razak
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.
Những Cái Chết Không Báo Trước Social Suicide.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Những Cái Chết Không Báo Trước Social SuicideThuyết Minh Năm: 2015

Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.

Tội Ác Kinh Hoàng Just Cause.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Tội Ác Kinh Hoàng Just CauseViệt Sub Năm: 1995

Paul Armstrong (Sean Connery), một giáo sư dạy tại trường Đại học Luật Harvard, bị thuyết phục chuyển đến Florida để điều tra vụ kết án Bobby Earl (Blair Underwood) vì tội giết người.

Hãy Bắt Em Đi Catch Me.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Hãy Bắt Em Đi Catch MeViệt Sub Năm: 2013

Ho-Tae (Joo Won) là một nhà phân tích tâm lý tội phạm. Anh đang làm việc trong vụ giết người hàng loạt. Với sự giúp đỡ của anh, các thám tử đã thu hẹp được vòng nghi vấn, nhưng nghi phạm lại dính đến một vụ tẩu thoát sau khi gây tai nạn xe hơi. Ho-Tae hứa rằng sẽ bắt được kẻ lái xe đó. Sau khi điều tra, anh tìm ra được người lái xe là Yoon Jin-Sook (Kim A-Joong). Ho-Tae đột nhập vào căn hộ và đối mặt với cô ta. Anh đã shock khi biết cô ta là Lee Sook-Ja, mối tình đầu thời đại học.

Unknown2020-08-26 13:52:58

Giang Hồ Mã Lai 2 - Kl Gangster 2 Việt Sub (2014)

bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu kl và câu chuyện về 2 người anh malik và jai cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mìnhgiang hồ mã lai 2,xem phim giang hồ mã lai 2,download giang hồ mã lai 2,xem online giang hồ mã lai 2 hd,xem giang hồ mã lai 2 nhanh,tai phim giang hồ mã lai 2,kl gangster 2,xem phim kl gangster 2,download kl gangster 2,xem online kl gangster 2 hd,xem kl gangster 2 nhanh,tai phim kl gangster 2,aaron aziz,rosyam nor,zizan razak