Giáng Sinh Tháng Tám - Christmas In August Chưa Sub (1998)RSS Giáng Sinh Tháng Tám - Christmas In August Chưa Sub (1998)
Giáng Sinh Tháng Tám - Christmas In August
Diễn viên: Suk, Kyu Han, Eun, Ha Shim, Goo Shin
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim đậm chất Hàn Quốc.Jung Won là một người đàn ông trung niên, anh làm chủ một cửa hàng rửa hình và không may khi đang mắc phải một chứng bệnh ung thư không tài nào chữa khỏi.
Định Mệnh Anh Và Em Dinh Menh Anh Va Em.Diễn Viên: Cristine Reyes,Jake Cuenca

Định Mệnh Anh Và Em Dinh Menh Anh Va EmChưa Sub Năm: 2014

kể về cuộc gặp gỡ giữa Paul và Sarah. Một tình yêu đẹp đó là kết quả của những quá trình tìm hiểu và tin tưởng nhau của hai trái tim, họ luôn hướng và nghĩ về nhau, ở đâu đó hai tâm hồn đang cần nhau và luôn tìm cái để trở về với nhau. Chính cái định mệnh ngẫu nhiên đã làm cầu nối cho tình yêu của anh và em, Một lần gặp gỡ là nợ nhau cả đời đúng không các bạn.

Mồi Cá Mập Open Water 3: Cage Dive.Diễn Viên: Megan Peta Hill,Pete Valley,Joel Hogan

Mồi Cá Mập Open Water 3: Cage DiveChưa Sub Năm: 2017

Một nhóm bạn người Mỹ tới Úc trong một chuyến đi tour lặn xuống biển bằng lồng. Không may, chiếc thuyền của họ bị một làn sóng thủy triều bất ngờ nhấn chìm khiến họ bị mắc kẹt giữa mênh mông biển cả cùng đàn cá mập hung dữ ăn thịt người.

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon Inside.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon InsideChưa Sub Năm: 2013

Marto, từng được biết tới như một nhà tiên tri tài năng và thành công. Tuy nhiên, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm cũng như cuộc sống. Vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu, Marto quyết định tới sống cùng một người họ hàng.

Unknown2020-07-26 20:05:54

Giáng Sinh Tháng Tám - Christmas In August Chưa Sub (1998)

một bộ phim đậm chất hàn quốcjung won là một người đàn ông trung niên anh làm chủ một cửa hàng rửa hình và không may khi đang mắc phải một chứng bệnh ung thư không tài nào chữa khỏigiáng sinh tháng tám,xem phim giáng sinh tháng tám,download giáng sinh tháng tám,xem online giáng sinh tháng tám hd,xem giáng sinh tháng tám nhanh,tai phim giáng sinh tháng tám,christmas in august,xem phim christmas in august,download christmas in august,xem online christmas in august hd,xem christmas in august nhanh,tai phim christmas in august,suk,kyu han,eun,ha shim,goo shin