Giáo Sư Cờ Bạc - The Gambler Thuyết Minh (2014)RSS Giáo Sư Cờ Bạc - The Gambler Thuyết Minh (2014)
Giáo Sư Cờ Bạc - The Gambler
Diễn viên: Mark Wahlberg, Griffin Cleveland, Jessica Lange, Omar Leyva
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một Giáo sư văn học nhưng lại mắc chứng nghiện cờ bạc. Sau khi ngập đầu trong đống nợ, Jim Bennett bị xã hội đen truy lùng ráo riết. Liệu Jim có thóat khỏi bọn chúng?
Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Quý Cô Bala Miss Bala.Diễn Viên: Gina Rodriguez,Thomas Dekker,Vivian Chan

Quý Cô Bala Miss BalaViệt Sub Năm: 2019

Sau cái chết của cha mẹ, Gloria (Gina Rodriguez) trở lại thành phố Tijuana cùng cô bạn thân Suzu (Cristina Rodlo). Trong lúc đang đi chơi tại một hộp đêm, cả hai vô tình chứng kiến cuộc xả súng tàn bạo của một băng đảng ma túy và đều bị chúng bắt giữ.

Unknown2020-07-24 07:43:28

Giáo Sư Cờ Bạc - The Gambler Thuyết Minh (2014)

một giáo sư văn học nhưng lại mắc chứng nghiện cờ bạc sau khi ngập đầu trong đống nợ jim bennett bị xã hội đen truy lùng ráo riết liệu jim có thóat khỏi bọn chúnggiáo sư cờ bạc,xem phim giáo sư cờ bạc,download giáo sư cờ bạc,xem online giáo sư cờ bạc hd,xem giáo sư cờ bạc nhanh,tai phim giáo sư cờ bạc,the gambler,xem phim the gambler,download the gambler,xem online the gambler hd,xem the gambler nhanh,tai phim the gambler,mark wahlberg,griffin cleveland,jessica lange,omar leyva