Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Kaikou - The Legend Of The Galactic Heroes: The New Thesis - Encounter Việt Sub (2018)RSS Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Kaikou - The Legend Of The Galactic Heroes: The New Thesis - Encounter Việt Sub (2018)
Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Kaikou - The Legend Of The Galactic Heroes: The New Thesis - Encounter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được công bố vào cuối buổi kịch Legend of the Galactic Heroes năm 2014. Đây là bản làm lại mới của novel cùng tên với những staff mới.
Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth UnitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh một đất nước trong tương lai không xa, hoạt động địa chất đã khiến trung tâm Tokyo rung chuyển dữ dội, khiến cho một phần thành phố bị chôn vùi trong đất cát.Chính hiện tượng này buộc con người trong thế giới thời bấy giờ phải sử dụng đến một phát minh khoa học là bộ giáp ngoài-khung xương bọc thép siêu mạnh mang tên “Willware” được phát triển để hỗ trợ cùng với các nỗ lực tái thiết.

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì Sao

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì SaoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Tây Tinh và Đông Tinh. Từng có một thời chúng được nối kết bằng "Long Mạch" bắc ngang qua bầu trời. Nền văn minh từng một thời thịnh vượng nay chìm trong cõi mộng, ngọn lửa tàn khốc của chiến tranh đã xé toang mọi ranh giới. Hai hành tinh chìm trong những cuộc chiến bất tận. Sự trở lại của siêu công nghệ có tên là "Thần Khí" có sức mạnh tái lập lại trật tự thế giới, nhưng không ai có thể sử dụng nó ngoài một người—"thiếu nữ dị giáo."

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated Series

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated SeriesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/4)

Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời.

Angel Sanctuary Tenshi Kinryoku

Angel Sanctuary Tenshi KinryokuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Thiên thần Alexiel do hợp tác với yêu tinh mà bị thượng đế trừng phạt mà đầu thai làm con người là Sestuna Mudo và đem lòng yêu chính em gái của mình.Vì thế Mudo bị mọi người khinh rẻ,cả người mẹ cũng chối bỏ anh.Chỉ có Kỉra-senpai ở bên anh,nhưng Kira cũng không phải con người,và anh cũng mang trong mình 1 bí mật ....đáng thuơng ! Rosiel em trai của Alexiel không chịu được cảnh chị mình là Alexiel yêu người con gái khác nên muốn giết chết Sara.Cuối cùng để bảo vệ Sara Kira-senpai,thiên thần

Unknown2018-07-22 06:54:00

Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Kaikou - The Legend Of The Galactic Heroes: The New Thesis - Encounter Việt Sub (2018)

được công bố vào cuối buổi kịch legend of the galactic heroes năm 2014 đây là bản làm lại mới của novel cùng tên với những staff mớiginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou,xem phim ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou,download ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou,xem online ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou hd,xem ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou nhanh,tai phim ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou,the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter,xem phim the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter,download the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter,xem online the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter hd,xem the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter nhanh,tai phim the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter