Giới Tử Quỷ Thành - Conjuring Curse Việt Sub (2023)RSS Giới Tử Quỷ Thành - Conjuring Curse Việt Sub (2023)
Giới Tử Quỷ Thành - Conjuring Curse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bức thư bí ẩn gửi đến Wu Laogou, ông nội đã qua đời của Wu Xie, đã làm gián đoạn kế hoạch nghỉ hưu của Bộ ba vàng
Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage Home.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage HomeViệt Sub Năm: 1986

Vào thế kỷ XXIII, đô đốc Kirk chỉ huy con tàu vũ trụ Enterprise, gặp một cỗ máy thăm dò lạ có khả năng gây nguy hiểm cho Trái đất. Một cuộc nghiên cứu cho thấy có một dạng giao tiếp gần giống như cách giao tiếp của những con cá voi đã biến mất từ rất lâu.

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey Magic.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey MagicViệt Sub Năm: 2007

Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.

Lời Nói Tình Yêu Mirchi.Diễn Viên: Prabhas,Anushka Shetty,Richa Gangopadhyay

Lời Nói Tình Yêu MirchiViệt Sub Năm: 2013

Jai( Prabhas) là con trai của Deva, anh đã được mẹ dẫn đi khỏi làng của mình. Sau 20 năm anh trở về thăm làng và cha mình. Tại đây anh được đón tiếp và được sự tôn trọng của dân làng. Thế nhưng làng lân cận có quấy phá làng anh. Trong đám cưới của anh với Vennela ( Anushka Shetty ). Người làng kia đến quấy rối và giết chết mẹ anh.

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng Oz The Great And Powerful.Diễn Viên: James Franco,Michelle Williams,Rachel Weisz

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng Oz The Great And PowerfulViệt Sub Năm: 2013

Oz: The Great and Powerful là phiên bản mới của bộ phim ra đời năm 1939 - "Phù thủy xứ Oz" do đạo diễn Victor Fleming thực hiện. Trong bản năm 1939, hình ảnh cô bé mồ côi Dorothy Gale gắn liền với đôi hài ruby đỏ - vật hộ mệnh giúp cô vượt qua sự săn đuổi của mụ phù thủy độc ác. Đôi hài được đính 260.000 pha lê Swarovski đã trở thành một trong những kỷ vật nổi tiếng của phim.

Bầy Khỉ Monos.Diễn Viên: James Franco,Michelle Williams,Rachel Weisz

Bầy Khỉ MonosViệt Sub Năm: 2019

nói về một nhóm binh lính và thanh niên nổi loạn tại một vùng núi xa xăm ở Mỹ La tinh mang theo con tin Mỹ Doctora (Julianne Nicholson). Sau khi bị phục kích, nhóm phải trốn vào rừng, tan đàn xẻ nghé và mục tiêu của họ từng bước sụp đổ.

Unknown2023-11-03 02:03:38

Giới Tử Quỷ Thành - Conjuring Curse Việt Sub (2023)

một bức thư bí ẩn gửi đến wu laogou ông nội đã qua đời của wu xie đã làm gián đoạn kế hoạch nghỉ hưu của bộ ba vànggiới tử quỷ thành,xem phim giới tử quỷ thành,download giới tử quỷ thành,xem online giới tử quỷ thành hd,xem giới tử quỷ thành nhanh,tai phim giới tử quỷ thành,conjuring curse,xem phim conjuring curse,download conjuring curse,xem online conjuring curse hd,xem conjuring curse nhanh,tai phim conjuring curse