Giọng Nói Lừa Đảo - On The Line Việt Sub (2021)RSS Giọng Nói Lừa Đảo - On The Line Việt Sub (2021)
Giọng Nói Lừa Đảo - On The Line
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seo Joon, một người đàn ông mất tất cả do bị lừa đảo qua điện thoại. Anh quyết định xâm nhập vào một tổ chức ở Trung Quốc để tìm gặp Kwak Pro, người đã thiết kế hệ thống lừa đảo này
Kẻ Cùng Đường John Q.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Kẻ Cùng Đường John QViệt Sub Năm: 2002

Nghèo khó, cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp, John và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con, trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày. Cái khó bó cái khôn, trong cơn cùng quẫn, John dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai. John Q. có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc. Phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở Toronto, Canada, kế bên là một bệnh viện.

Quái Xế The Driver.Diễn Viên: Ryan Oneal,Bruce Dern,Isabelle Adjani

Quái Xế The DriverViệt Sub Năm: 1978

Một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường. một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của Hollywood.

Giật Dây Thần Chết Dead Ringer.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Amber Tamblyn And Michael Douglas

Giật Dây Thần Chết Dead RingerViệt Sub Năm: 1964

Một trong những phim hay nhất về cặp song sinh giống hệt nhau Elliot và Beverly được dựa trên câu chuyện có thật của Stewart và Cyril Marcus. Cặp song sinh được bác sĩ phụ khoa xác định đã chết từ trước. Cặp song sinh bị nghiện thuốc an thần nặng.

Unknown2023-09-29 18:53:04

Giọng Nói Lừa Đảo - On The Line Việt Sub (2021)

seo joon một người đàn ông mất tất cả do bị lừa đảo qua điện thoại anh quyết định xâm nhập vào một tổ chức ở trung quốc để tìm gặp kwak pro người đã thiết kế hệ thống lừa đảo nàygiọng nói lừa đảo,xem phim giọng nói lừa đảo,download giọng nói lừa đảo,xem online giọng nói lừa đảo hd,xem giọng nói lừa đảo nhanh,tai phim giọng nói lừa đảo,on the line,xem phim on the line,download on the line,xem online on the line hd,xem on the line nhanh,tai phim on the line