Giữ Bóng Tối - Hold The Dark Việt Sub (2018)RSS Giữ Bóng Tối - Hold The Dark Việt Sub (2018)
Giữ Bóng Tối - Hold The Dark
Diễn viên: Jeffrey Wright, Issac Bird, Riley Keough, Beckam Crawford, Michael Tayles
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của ba đứa trẻ bị nghi ngờ bị giết bởi những con sói, nhà văn Russell Core được thuê bởi cha mẹ của một cậu bé sáu tuổi mất tích để theo dõi và xác định vị trí con trai của họ trong vùng hoang dã Alaska.
Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of Time.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of TimeViệt Sub Năm: 2022

kể về một ngày nọ, trong trang viên của gia đình, bốn anh em họ phát hiện ra một lối đi dẫn đến một thế giới bí ẩn. Bị mắc kẹt trong vùng đất được khai quật này, Vương quốc Keoherus, họ phải đối đầu với Người bảo vệ Thời gian, đối mặt với những thế lực đen tối và quái thú để hy vọng trở về nhà.

Bão Tố Biển Khơi: Giờ Lành The Finest Hours.Diễn Viên: Chris Pine,Casey Affleck,Ben Foster

Bão Tố Biển Khơi: Giờ Lành The Finest HoursThuyết Minh Năm: 2016

Vào ngày 18 tháng 2 năm 1952, một thảm họa thiên nhiên bất ngờ đã xảy ra trên vùng biển phía Đông nước Mỹ khiến tàu chở dầu lớn bị nứt làm đôi và đe dọa mạng sống của tất cả các thủy thủ. Kỹ sư và các thủy thủ trên tàu tìm mọi cách giữ cho tàu trôi nổi càng lâu càng tốt, còn Trạm cứu hộ bờ biển (thuộc Quân đội Mỹ, còn gọi là đội Tuần Duyên) vùng Chatham, Massachusetts cũng đã cử một con tàu nhỏ ra khơi nhằm tìm kiếm những người sống sót ngay khi nhận tin dữ.

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Unknown2020-01-21 16:11:01

Giữ Bóng Tối - Hold The Dark Việt Sub (2018)

sau cái chết của ba đứa trẻ bị nghi ngờ bị giết bởi những con sói nhà văn russell core được thuê bởi cha mẹ của một cậu bé sáu tuổi mất tích để theo dõi và xác định vị trí con trai của họ trong vùng hoang dã alaskagiữ bóng tối,xem phim giữ bóng tối,download giữ bóng tối,xem online giữ bóng tối hd,xem giữ bóng tối nhanh,tai phim giữ bóng tối,hold the dark,xem phim hold the dark,download hold the dark,xem online hold the dark hd,xem hold the dark nhanh,tai phim hold the dark,jeffrey wright,issac bird,riley keough,beckam crawford,michael tayles