Gõ Cửa Trái Tim - Click Your Heart Việt Sub (2016)RSS Gõ Cửa Trái Tim - Click Your Heart Việt Sub (2016)
Gõ Cửa Trái Tim - Click Your Heart
Diễn viên: Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.
Bí Mật Của Phụ Nữ Womens Secret

Bí Mật Của Phụ Nữ Womens SecretThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 104/104)

bí mật của tâm trí của đứa trẻ bị tước đoạt. Quá trình lấy lại đứa trẻ và kế thừa doanh nghiệp thông qua ‘chìa khóa vàng’. Một thiên thần, một con quỷ và một người đàn ông có hai mặt tiếp cận mặt bên trong. Một người tốt cố gắng xây dựng một câu chuyện sâu sắc.

Nghĩa Nặng Tình Thâm A Kindred Spirit.Diễn Viên: Quan Hải Sơn,Lê Tuyên,Lý Tư Kỳ,Tiết Gia Yến

Nghĩa Nặng Tình Thâm A Kindred SpiritViệt Sub Năm: 1996 (Tập 1128/1128)

Câu chuyện đứa con cả Thiên PhúcChuyện bắt đầu từ ngôi nhà nhỏ ở 1 khu chung cư... Cầm (Tô Ngọc Hoa) là vợ của Lý Thiên Phúc (Tưởng Chí Quang) có ham muốn mua căn nhà ở riêng vì ở chung với gia đình đông quá nhưng Phúc làm việc bán xá xíu cho ba mẹ nên cũng không có dư dả gì để mua nhà.Dì Lương Thiện (Lý Tư Kỳ) biết chuyện bèn bàn với chồng là Lý Bĩnh (Lưu Đan) bán căn nhà hồi xưa được 800 ngàn đưa cho Thiên Phúc mua nhà mới. Vợ chồng Phúc mừng vì sắp có tiền mua nhà mới...Và em ruột của dì

Cuồng Si Rerng Rita.Diễn Viên: Giả Nãi Lượng,Lâm Tâm Như

Cuồng Si Rerng RitaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 22/22)

Kết hôn được 3 năm nhưng Janis và Rawee vẫn chưa có con, khiến cho cha mẹ của Rawee luôn mong ngóng cháu nội và hối thúc hai người. Nhưng Rawee không muốn gây áp lực lên Janis vì anh yêu cô và không muốn làm tổn thương cô vì Janis cũng đã tự cảm thấy có lỗi về việc này.

Unknown2019-01-30 14:13:41

Gõ Cửa Trái Tim - Click Your Heart Việt Sub (2016)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh phim với sự tham gia của các diễn viên kwon min ah baek joon ho kang chan hee kim seok woo lee sang hyukgõ cửa trái tim,xem phim gõ cửa trái tim,download gõ cửa trái tim,xem online gõ cửa trái tim hd,xem gõ cửa trái tim nhanh,tai phim gõ cửa trái tim,click your heart,xem phim click your heart,download click your heart,xem online click your heart hd,xem click your heart nhanh,tai phim click your heart,kwon min ah,baek joon ho,kang chan hee,kim seok woo,lee sang hyuk