Godzilla Và Mothra: Trận Chiến Trên Trái Đất - Gojira Tai Mosura: The Battle For Earth Việt Sub (1992)RSS Godzilla Và Mothra: Trận Chiến Trên Trái Đất - Gojira Tai Mosura: The Battle For Earth Việt Sub (1992)
Godzilla Và Mothra: Trận Chiến Trên Trái Đất - Gojira Tai Mosura: The Battle For Earth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giải thưởng: Giải Viện Hàn lâm Nhật Bản cho Người mới đến của năm. In the midst of another rampage by Godzilla, Mothra emerges to save the human race from Battra.
Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side Story

Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side StoryViệt Sub Năm: 2013

Sau thành công của live action “Kẻ nói dối và người tình”, Fuji TV tiếp tục chiếu thêm 1 phần nữa – Câu chuyện ngoài lề (Side Story) với tên “Câu chuyện trước khi tôi gặp cô ấy”. Phần này bao gồm 10 câu chuyện nhỏ, xảy ra trước khi Aki gặp được Riko. Mỗi câu chuyện được dẫn dắt bởi từng người khác nhau – các thành viên trong Crude Play, Mush&Co, và cả nhà sản xuất Takagi.

Unknown2018-10-25 04:17:57

Godzilla Và Mothra: Trận Chiến Trên Trái Đất - Gojira Tai Mosura: The Battle For Earth Việt Sub (1992)

giải thưởng giải viện hàn lâm nhật bản cho người mới đến của năm in the midst of another rampage by godzilla mothra emerges to save the human race from battragodzilla và mothra,trận chiến trên trái đất,xem phim godzilla và mothra,trận chiến trên trái đất,download godzilla và mothra,trận chiến trên trái đất,xem online godzilla và mothra,trận chiến trên trái đất hd,xem godzilla và mothra,trận chiến trên trái đất nhanh,tai phim godzilla và mothra,trận chiến trên trái đất,gojira tai mosura,the battle for earth,xem phim gojira tai mosura,the battle for earth,download gojira tai mosura,the battle for earth,xem online gojira tai mosura,the battle for earth hd,xem gojira tai mosura,the battle for earth nhanh,tai phim gojira tai mosura,the battle for earth