Godzilla Vs Mechagodzilla Ii - Gojira Vs Mekagojira Việt Sub (1993)RSS Godzilla Vs Mechagodzilla Ii - Gojira Vs Mekagojira Việt Sub (1993)
Godzilla Vs Mechagodzilla Ii - Gojira Vs Mekagojira
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liên Hợp Quốc lắp ráp vũ khí tối thượng để đánh bại Godzilla, trong khi các nhà khoa học phát hiện ra một quả trứng Pteranodon trên một hòn đảo xa xôi của Nhật Bản.
I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante Naranai

I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante NaranaiViệt Sub Năm: 2016

Yuu Akabane (Nana Komatsu) đã chuyển tới một ký túc xá sau khi bố mình chuyển công tác. Cô thấy vui mừng khi được sống cùng ký túc xá với Takumi Shirakawa (Yudai Chiba) aka “Bạch Mã Hoàng Tử.” Tuy nhiên, Haruto Kurosaki (Kento Nakajima) aka “Hắc Ma” đã hôn cô như một sự trừng phạt. Đó là nụ hôn đầu của Yuu Akabane. Kể từ đó cô phải tuân theo những gì Haruto Kurosaki nói.

Tig Tig Notaro

Tig Tig NotaroViệt Sub Năm: 2015

Danh hài Tig Notaro tuyên bố chẩn đoán ung thư của cô tại buổi hài độc thoại đi vào lịch sử năm 2012. Hãy dõi theo cuộc tìm kiếm sự hài hước của cô giữa tin tức tàn khốc.

Thiên Tài Bị Lãng Quên Tesla.Diễn Viên: Eddie Albert,Lindsey Allen,Jake Awa

Thiên Tài Bị Lãng Quên TeslaViệt Sub Năm: 2020

kể về cuộc đời Nicholas Tesla - nhà khoa học/vật lý đại tài người Serbia. Ông nổi tiếng với những ý tưởng phát minh đi trước thời đại, bao gồm cả ý tưởng về việc "thắp sáng thế giới" với công nghệ Alternating Current (dòng điện AC) và cả việc trích xuất điện & năng lượng từ lõi Trái Đất thông qua Tháp Wardenclyffe.

Unknown2018-08-04 10:15:44

Godzilla Vs Mechagodzilla Ii - Gojira Vs Mekagojira Việt Sub (1993)

liên hợp quốc lắp ráp vũ khí tối thượng để đánh bại godzilla trong khi các nhà khoa học phát hiện ra một quả trứng pteranodon trên một hòn đảo xa xôi của nhật bảngodzilla vs mechagodzilla ii,xem phim godzilla vs mechagodzilla ii,download godzilla vs mechagodzilla ii,xem online godzilla vs mechagodzilla ii hd,xem godzilla vs mechagodzilla ii nhanh,tai phim godzilla vs mechagodzilla ii,gojira vs mekagojira,xem phim gojira vs mekagojira,download gojira vs mekagojira,xem online gojira vs mekagojira hd,xem gojira vs mekagojira nhanh,tai phim gojira vs mekagojira